อาชญากรรม

เปิดใจหญิงถูกเสนอเป็นพยานให้ 'แอม' เผยเคยถูกชวนชิมน้ำสมุนไพร แต่กินไปนิดเดียวจึงรอด

โดย panwilai_c

5 พ.ค. 2566

209 views

มีหญิงรายหนึ่ง ได้ออกมาเปิดเผยมารู้จักกับนางสรารัตน์ หรือ แอม มา 3 ปีแล้ว และเมื่อปี 2563 และในปีแรกที่รู้จักกัน นางแอมก็ชวนให้ชิมน้ำสมุนไพร แต่ดื่มไปเพียงเล็กน้อย ทำให้ไม่เสียชีวิต ซึ่งปีเดียวกันมีผู้เสียชีวิตปริศนาถึง 3 ราย คือ นส.ดาริณี หรือฟ้า นส.สาวิตตรี หรือหนิม และ นส.นิตยา แต่เมื่อเธอไม่เสียชีวิต ทำให้ขณะนี้ พบว่านางแอมได้ใส่ชื่อให้เธอเป็นพยานในคดี



หญิงรายนี้ ออกมาเปิดเผยว่าเธอเป็นหนึ่งในผู้ที่นางสรารัตน์ หรือแอม อายุ 36 ปี ต้องการให้เป็นพยาน ซึ่งก่อนหน้านี้มารดาของนางแอมได้ฝากเงิน 2 พันบาท ฝากเธอไปให้นางแอมในเรือนจำ



หญิงรายนี้เปิดเผย ว่ารู้จักกับน้องก้อย ครูอ๊อด และเจ๊น้อยผัก ก่อนเสียชีวิต ทราบว่าน้องก้อย มีอาการเครียดอยู่ก่อนแล้ว ได้พบกับน้องก้อยบางครั้ง เพราะมาปรึกษาเรื่องส่วนตัว ส่วนนางแอมจะวางยาหรือไม่ ไม่ทราบ



หญิงรายนี้บอกว่าเล่นแชร์วงเดียวกับครูอ๊อด ซึ่งทราบว่าครูอ๊อดเครียด เรื่องผ่อนค่างวดรถ มีหมายเรียกไป จะมีเรื่องความลับ จะเล่าให้ฟัง แต่ยังไม่ทันได้ฟังว่าเรื่องอะไร ครูอ๊อดก็มาเสียชีวิต โดยขณะนั้นนางแอม โทรมาบอกว่า ครูอ๊อด เสียชีวิต ที่โรงพยาบาล แต่ไม่ให้มาเยี่ยม เพราะครูอ๊อดต้องให้คีโม แต่เพิ่งมาทราบจากข่าวตอนนี้ว่า ครูอ๊อด ตายที่บ้าน เพราะกินขนมจีน



ส่วนตัวเธอเอง ให้เงินนางแอมไปปล่อยกู้ 2 แสนบาท และนางแอมบอกว่า ทำน้ำสมุนไพรขายทางติ๊กตอก ใส่ลังโฟมมาให้ดื่ม จึงดื่มไป 1 ส่วน 4 น้ำสีดำ ขม จึงคืนไป



ขณะนั่งรถกลับมา เวียนศีรษะ หายใจไม่ออก จึงโทรศัพท์ไปถามนางแอม นางแอมขับรถกลับมาสอบถาม แต่เธอได้ดื่มน้ำเปล่าไป 1 ขวดใหญ่ และอาเจียนออกมา แต่ยังมึนศีรษะ ซึ่งยืนยันว่าไม่เอาเรื่องนางแอม ซึ่งวันนั้นเป็นวันเดียวกับที่หมิม ภรรยาของตำรวจ ตม.เสียชีวิตที่จังหวัดมุกดาหาร



เธอเล่าว่า นางแอมยังชักชวนให้เป็นเอเย่นต์ขายหวย แบบเดียวกับนางกาเหว่า และขณะนี้นางแอมมีชื่อให้เธอเป็นพยานในคดี แต่ยังไม่ทราบรายละเอียดว่าคดีอะไร และยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเป็นพยานหรือไม่



ส่วน พ.ต.ท.วิฑูรย์ อายุ 39ปี อดีตสามีของนางแอม ที่มีข้อมูลว่าติดหนี้การพนัน จำนวน 4 ล้านบาท ตำรวจได้พบเส้นทางการเงินของนางแอมโอนไปยัง พ.ต.ท.วิฑูรย์ จำนวน 3-4 ล้านบาท บางครั้งโอนครั้งเดียว 1 ล้านบาทก็มี



ซึ่งที่มีข่าวว่า พ.ต.ท.วิฑูรย์ติดหนี้พนันออนไลน์ และนางแอม หาเงินมาชดใช้ให้ ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างตรวจสอบว่าจริงหรือไม่ เพราะพบเบื้องต้นว่า พ.ต.ท.วิฑูรย์นำเงินไปซื้อเหรียญคริปโต

คุณอาจสนใจ

Related News