อาชญากรรม

ค้นบ้าน 'แอม' พบขวดยาต้องสงสัยถูกเผาทิ้ง ตรวจสอบพยานหลักฐานพบโหลดข้อมูลสารพิษไว้หลายรายการ

โดย panisa_p

26 เม.ย. 2566

100 views

หนึ่งในจำนวนผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นเพศชาย น.ส.แอมได้ยอมรับกับญาติพี่น้องผู้ตายว่า คบหาในฐานะคนรักและกำลังตั้งครรภ์กับสามีคนนี้ ทำให้ทรัพย์สินที่เป็นของผู้เสียชีวิต ทางญาติได้มอบให้ น.ส.แอมไปทั้งหมด แต่สังเกตว่ามาร่วมงานแต่ไม่เคยนั่งฟังสวดศพ ทางญาติสงสัยสาเหตุการตายมาตลอดเพราะเป็นคนแข็งแรง อีกทั้งตอนเผาศพพบผิวผู้ตายเปลี่ยนเป็นสีดำสนิท



การเสียชีวิตของนายสุทธิศักดิ์ หรือแด้ ที่จังหวัดอุดรธานี เมื่อวันที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา ขณะอยู่กับ น.ส.สรารัตน์ หรือแอม โดยการเสียชีวิตครั้งนั้น ทรัพย์สินทั้งสร้อยคอทองคำหนักร่วม 10 บาท และเงินสด ทางญาติมอบให้กับ น.ส.แอมไปทั้งหมด เนื่องจาก น.ส.แอมบอกว่าคบหากับนายสุทธิศักดิ์ ในฐานะคนรัก และกำลังมีบุตรด้วยกัน ทางญาติจึงเห็นแก่หลานที่จะเกิดมา



ทางญาติยืนยันว่า นายแด้ คบหากับ น.ส.แอม และไปมาหาสู่กัน หลังจากยายมีเงินจากการขายที่ดิน น.ส.แอม ซึ่งเป็นท้าวแชร์และรับจำนำรถ จึงได้ให้นำเงินไปปล่อยเงินกู้ที่ จ.อุดรธานี โดย น.ส.แอม เดินทางไปหาบางครั้ง ซึ่งครั้งหลังสุดเป็นงานวันเกิดของ นส.แอม จึงนัดกันไปทำบุญวันเกิด ระหว่างทางไปคำชะโนด นายแด้อาการคลื่นไส้ อาเจียน จึงกลับมาพักที่ห้องเช่าโดยไม่ได้ส่งโรงพยาบาล ก่อนเสียชีวิต นส.แอมได้ส่งศพนายแด้ กลับโดยรถกู้ภัยมาที่บ้านโป่ง โดยโทรศัพท์ไปบอกญาติว่าได้ออกเงินค่ารถส่งศพแล้ว 1 หมื่นบาท และขอให้ทางญาติออกเงิน 7 พันบาท



ส่วน น.ส.แอมจัดปาร์ตี้วันเกิดต่อในวันตายของสามีใหม่ตามที่เธออ้าง แม้จะสงสัยสาเหตุการตายเพราะนายแด้เป็นคนแข็งแรง การจัดงานศพ น.ส.แอมมาร่วมงานแต่ไม่เคยอยู่ฟังสวด รีบมารีบกลับ



น.ส.แอม ยอมรับว่าตั้งครรภ์จริง และมีอาการแพ้ท้อง ส่วนพยานหลักฐาน ที่พบในถุงดำ ซึ่ง น.ส.แอมได้นัดพบให้เยาวชนกลุ่มหนึ่งมารับ ที่บริเวณคลองชลประทานใน อ.บ้านโป่ง เพื่อนำไปซุกซ่อนที่ริมคลอง โดยทรัพย์สินของนายแด้เป็นกรอบทะเบียนรถอยู่ในถุงดำด้วย และขวดยาปริศนา ซึ่งภายหลังได้ผลตรวจพิสูจน์แล้วว่าเป็นไซยาไนต์ ซึ่งมีเยาวชนคนหนึ่งเปิดดูก็สลบไป 2 วัน เมื่อมีการตรวจลายนิ้วมือแฝงพบว่ามีลายนิ้วมือแฝง เป็นของ น.ส.แอม ที่ขวดยาไซยาไนต์ ซึ่งตรงกับสารพิษที่ทำให้น้องก้อยเสียชีวิต



ขณะที่นำกำลังเข้าตรวจค้น บ้านพักแฟลตตำรวจที่ จ.กาญจนบุรี โดยมีอดีตสามีรองผู้กำกับ เป็นผู้นำตรวจค้น พบขวดยาต้องสงสัยถูกเผาในกองขยะมีน้ำสีดำอยู่ประมาณครึ่งขวด พันตำรวจโทวิฑูรย์ รองผู้กำกับสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบ้านโป่ง ซึ่งเป็นอดีตสามี ของนางสาวแอม เปิดเผยว่ารู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หากกระทำผิดจริง ก็ให้สารภาพ แม้จะหย่าแล้ว แต่ส่วนใหญ่ น.ส.แอมก็ยังคงอาศัยอยู่กับอดีตสามีตำรวจ ที่บ้านอีกหลัง ใน จ.นครปฐม และจากการตรวจหาพยานหลักฐานยังพบว่า น.ส.แอมมักจะโหลดข้อมูลเกี่ยวกับสารพิษและสารเคมีไว้หลายรายการ

คุณอาจสนใจ

Related News