อาชญากรรม

เจ้าของบริษัทให้เช่ารถหรู โดนหลอกเช่ารถให้อดีตทหาร ก่อนพบรถถูกนำไปจำนำ

โดย paweena_c

27 ก.ค. 2565

414 views

เจ้าของบริษัทให้เช่ารถหรูถูกลูกค้าทำทีมาเช่ารถ และส่งต่อให้กับอดีตทหารรายหนึ่ง ซึ่งมีประวัติลักทรัพย์และฉ้อโกง และเคยหลบหนีออกจากค่าย สุดท้ายไปพบรถถูกนำไปจำนำที่เตนท์รถมือสองย่านนนทบุรี และต้องนำเงินไปไถ่รถคืน จนต้องแจ้งตำรวจให้ตรวจสอบกลุ่มบุคคลที่มาเช่ารถไปจำนำว่าทำเป็นขบวนการหรือไม่ ไปติดตามรายงานจากคุณสุมนา แจวเจริญวงศ์



รถหรูที่มีผู้เช่ามาขับคันนี้ แต่กลับมาอยู่ที่เต้นท์ซื้อขายรถมือสอง โดยรถถูกนำไปจำนำที่เตนท์ย่านติวานนท์ และรถถูกแอบไว้ ไม่ให้คนภายนอกเห็น เจ้าของรถจึงโทรหาผู้เช่า ซึ่งอ้างว่าเช่าให้เพื่อน ชื่อนายโบ้ท



โดยเจ้าของเตนท์ได้ให้เจ้าของรถนำเงินมาไถ่รถคืนหลายแสนบาทจึงนำรถออกไปได้ เจ้าของรถเช่าจึงให้พนักงานติดตามรถไปแจ้งความกับ ตร.สภ ปากเกร็ด



เจ้าของธุรกิจให้เช่ารถหรูบอกว่า เมื่อวานนี้ มีผู้มาเช่ารถ โดยใช้เอกสารการเช่าชื่อ ธนภัทร หรือเดียร์ เช่ารถ 2 วัน ราคาวันละ 15,000 บาท เมื่อเช็คแล้วไม่มีประวัติคดี จึงนัดส่งรถที่ห้างย่านลาดพร้าว และวันนี้ผู้เช่าได้ขอเช่าเพิ่มอีก 3 วัน แต่เอะใจว่าเหตุใดสัญญาณรถไปอยู่ที่เตนท์รถแถวนนทบุรี



นายธนภัทรผู้มาเช่ารถอ้างว่า เช่าให้นายกฤชนนท หรือ ส.อเจษฎา หรือโบ้ท จากการตรวจสอบประวัติ ส.อ.เจษฎา เคนเป็นข่าวดัง เมื่อ 3 เดือน ขณะถูกผู้บังคับบัญชาสั่งกักขังในค่ายที่จ.สมุทรสาคร ฐานฉ้อโกงเงินสวัสดิการ บิดายศร้อยเอกได้ขับรถเข้าไปชิงตัวลูกชายออกจากค่าย ขณะถูกขังได้ 15 วัน



และเดือนถัดมามีทหารชั้นประทวนกว่า 20 คนเข้าแจ้งความต่อตำรวจปราบปรามการกระทำผิด ความผิดเกี่ยวกับคดีทางเศรษฐกิจหรือ ปอศ.ว่า ส.อเจษฏาหลอกเพื่อนทหารขายหุ้นกู้ โดยนำเอกสารของบริษัทหนึ่งมาแอบอ้าง จนมีเพื่อนทหารสูญเงินเกือบ 100 ล้านบาท


นอกจากนี้ยังมีเจ้าของรถเช่าเคยถูก ส.อ เจษฎา นำรถไปจำนำเต้นท์มาก่อนหน้านี้ โดยยังมีคดีในหลายพื้นที่ ทั้งฉ้อโกงและลักทรัพย์ จึงฝากเตือนธุรกิจเช่ารถหรูว่าอาจถูกเช่ารถเพื่อไปจำนำในตลาดมืดได้ โดยขณะนี้รถเช่าได้ถูกนำมาจอดไว้ที่ สภ.ปากเกร็ด เพื่อรอการตรวจสอบ



คุณอาจสนใจ

Related News