ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ครั้งแรกของไทย ที่ “สาวน้อย AI” จะมาช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ ชวนคนไทยร่วมบริจาคให้ผู้ป่วยโรคหัวใจ กับ “มูลนิธิดวงใจใหม่” ในแคมเปญ ‘ยิ่งให้ใจยิ่งเต้น’

โดย thichaphat_d

29 ก.ย. 2566

97 views

เชิญชวนคนไทยมาร่วมส่งมอบโอกาสให้กับผู้ป่วยโรคหัวใจ เนื่องในวันหัวใจโลกวันที่ 29 กันยายน 2566 ครั้งแรกของไทย ที่ “นิสา” สาวน้อย AI Influencer จะมาช่วยรณรงค์ให้ทุกคนเห็นความสำคัญของโรคหัวใจและเร่งช่วยเหลือผู้ป่วย ในแคมเปญ “ยิ่งให้ใจยิ่งเต้น” ผ่านคลิปออนไลน์ “HEART MESSAGE FROM NISA” เพื่อเร่งระดมทุนช่วยเหลือผู้ป่วยโรคหัวใจได้ผ่าตัดเร็วขึ้น ลดช่วงเวลาการรอคอยคิวให้สั้นลง เพิ่มโอกาสรอดชีวิต ร่วมกับ “มูลนิธิดวงใจใหม่” มูลนิธิเล็กๆ แต่มีเป้าหมายยิ่งใหญ่ ซึ่งเกิดจากการรวมตัวของทีมแพทย์และพยาบาลแผนกศัลยศาสตร์หัวใจและทรวงอก โรงพยาบาลราชวิถี เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคหัวใจและหลอดเลือดในเคสเร่งด่วน ที่ต้องได้รับการผ่าตัดโดยเร็วที่สุด เพื่อเร่งการรักษาให้ทันเวลาโดยไม่หยุดพัก โดยความร่วมมือของ ฟาร์อีสท์ เฟมไลน์ ดีดีบี กรุ๊ป และ บริษัทครีเอฟ ครีเอชั่น


เพราะ “โรคหัวใจ” และหลอดเลือด เป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับ 1 ของคนทั่วโลก หรือประมาณ 17.9 ล้านคน ในประเทศไทย มีผู้เสียชีวิตจากโรคหัวใจขาดเลือดทุกๆ 30 นาที

ร่วมบริจาคได้ที่ มูลนิธิดวงใจใหม่ ธ.ไทยพาณิชย์ บัญชีเลขที่ 051-2-65450-7 รายละเอียดเพิ่มเติม www.newheartfoundationthai.org หรือ Facebook มูลนิธิดวงใจใหม่ และ Line : @newheart

คุณอาจสนใจ

Related News