ข่าวโซเชียล

ดรามาหนัก! สาวดูคอนเสิร์ตขอจับเป้า ‘แจ๊ส สปุ๊กนิคฯ’ โซเชียลจวกยับ ไม่ให้เกียรติศิลปิน เตือนแล้วยังทำ

โดย petchpawee_k

18 มี.ค. 2566

1.7K views

วานนี้ (วันที่ 17 มี.ค.) ทีมข่าวรายงานว่า เรียกว่ากำลังเป็นดราม่ามาแรง วิพากษ์วิจารณ์เรื่องความเหมาะสม หลังมีสาวรายหนึ่งไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ในจ.จันทบุรี คืนวันที่ 16 มี.ค.ที่ผ่านมา แล้วบันทึกภาพไว้ได้ ขณะที่ แจ๊ส ชวนชื่น หรือ แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก และคณะกำลังขึ้นแสดง


ปรากฎว่ามีหญิงสาวซึ่งเป็นลูกค้าด้านล่างเวทีได้ขออนุญาตจับของลับของแจ๊ส โดยในคลิปแสดงให้เห็นว่า แจ๊ส ได้พูดตักเตือนว่าจะอายลูกไหม ถ้าลูกมาเห็นในติ๊กตอก และยังบอกให้ลูกค้าสาวคนนี้ใจเย็นๆ ทำตัวดีๆ


ทว่าอีกฝ่ายยังยืนยัน แจ๊สจึงบอกว่า ก็แล้วแต่มึง เอาไปลงเลยนะ เพราะกูพูดไปหมดแล้วนะ จากนั้นลูกค้าสาวก็ได้เอื้อมมือไปลูบคลำที่เป้ากางเกงของแจ๊ส ท่ามกลางเสียงโห่ร้องของแขกในร้าน


หลังจากคลิปนี้เผยแพร่ออกไป โดยระบุว่า “มันไม่ได้ป่าว ต้องเป็นคนแบบไหนมาเที่ยวแล้วทำแบบนี้” ซึ่งมีผู้เข้าชมคลิปดังกล่าวแล้วกว่า 4 แสนครั้ง ส่วนมากต่างเข้าไปติงถึงพฤติกรรมของหญิงคนดังกล่าวว่าไม่เหมาะสม ไม่ให้เกียรติศิลปิน ทั้งๆที่แจ๊สก็ได้พูดเตือนแล้ว หลายคนยังมองว่าแม้ปากจะอนุญาตแต่ในใจศิลปินอาจจะไม่โอเค โดยมีผู้ที่อ้างว่าอยู่ในเหตุการณ์วันนั้นเผยด้วยว่า ถึงว่าละทำไมวันนั้นแจ๊สลงเวทีเร็ว


ขณะที่มีบางรายบอกว่า ผิดอะไรในเมื่อแจ๊สก็อนุญาตให้จับเอง แต่ได้มีผู้เห็นต่างระบุว่า แจ๊สบอกว่าให้ทำตัวดีๆ อย่าทำแบบนี้ เพราะแจ๊สโดนจับเป้า สุดท้ายไม่อยากให้เสียบรรยากาศก็กลบเกลื่อนว่า ถ้าเป็นเมื่อก่อนกุจะจับมึงไป…หลังร้านแล้ว ซึ่งถ้ามองสีหน้าของแจ๊สดีๆ จะพบว่าเขาไม่โอเค


“เค้าเก็บอาการ ในใจเค้าอาจจะอยากเสยคางก็ได้ เป็นใครไปจับ ค. เขาอะ” / “ให้เกียรติคนอื่น ก็เหมือนให้เกียรติตัวเองด้วย ขอบคุณครับ” / “แรงไปนะ วันไหนมึงเป็นนักร้อง แล้วคนดูขอจับของมึงบ้างจะยังไง” / “สติจร้าสาวสติ” / “ควรให้เกียรติศิลปินและภรรยาเขาด้วยนะคะ” / “อยู่ในยุคที่นักร้องชายต้องระวังตัวมากที่สุด” / “การที่เป็นตลกไม่ได้เป็นตัวตลกเนอะอยากจับอะไรขนาดนั้นอะงง”


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/t1Ji4HxVlHY

คุณอาจสนใจ

Related News