ข่าวโซเชียล

หนุ่มขนยาเค 30 กก. ตกใจเจอด่านเลยหักหลบ ตร.ตามรวบทันควัน อ้างถูกจ้างให้ขนผ้าไม่รู้เป็นยาเสพติด

โดย petchpawee_k

24 ก.ย. 2565

120 views

วานนี้ (วันที่ 23 ก.ย.) เมื่อเวลา 12.00 น. พล.ต.ท.สําราญ นวลมา ผบช.น. สั่งการให้ชุดจับกุม งานศูนย์ควบคุม จราจร ด่วน 2 กก.2 บก.จร. จับกุมนายอาทิตย์ เอมสมบุญ อายุ 35 ปี พร้อมของกลางรถยนต์ฮอนด้า รุ่นแจ๊ส สีขาว , กระสอบบรรจุยาเสพติด สีขาว ภายในมีการบรรจุยาเสพติดประเภท 2 (เคตามีน) โดยบรรจุเป็นถุงชาเล็กๆ ถุงละประมาณ 1 กิโลกรัม จำนวน 30 ถุง รวมประมาณ 30 กิโลกรัม และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง


สืบเนื่องจากเวลาประมาณ 11.00 น. วันที่ 22 ก.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์ควบคุมจราจร ด่วน 2 กก.2 บก.จร. ได้ตั้งจุดกวดขันวินัยจราจร บริเวณด่านเก็บค่าผ่านทางประชาชื่น พบรถยนต์ต้องสงสัยคันดังกล่าว ได้ขับเข้าด่านตรวจและแสดงพฤติการณ์ขับรถหักหลบเจ้าหน้าที่และหลบหนี จึงทำการตรวจสอบรถยนต์คันดังกล่าว


โดยการไล่ติดตามจนถึงบริเวณโค้ง บขส. (ขาเข้า) ใกล้ต่างระดับรถไฟฟ้า ได้เข้าตรวจสอบในรถยนต์คันดังกล่าว จากการตรวจสอบพบวัตถุต้องสงสัยอยู่ในกระสอบ สีขาว จำนวน 1 กระสอบใหญ่ อยู่บริเวณเบาะหลังคนขับ ภายในกระสอบดังกล่าว พบเป็นถุงชาสีเขียว และด้านในเป็นเกล็ดผลึกใสสีขาว


จากการสอบสวนนายอาทิตย์ให้การว่า ปกติทำงานขับวินรถจยย. ไม่เคยมีประวัติต้องโทษมาก่อน แต่ครั้งนี้เพิ่งเคยขนยาเสพติดครั้งแรก ซึ่งตอนแรกคนที่ว่าจ้างมาให้ขนผ้าไปส่งแต่ระหว่างที่ขน รู้ว่าข้างในเป็นยาเสพติด ระหว่างที่พบด่านตำรวจจึงตกใจหักหลบรถ  จนกระทั่งถูกติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ “มีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทประเภท 2 (เคตามีน) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” และ “ปลอมและใช้เอกสารทางราชการปลอม” และได้นำส่งพนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย



ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/sZlp5i-XuNQ

คุณอาจสนใจ

Related News