ข่าวโซเชียล

Swatch ยกเลิกขายนาฬิกาหรู วันแรก หลังคนต่อคิวซื้อห้างแตก ยันมีเติมสต็อก ไม่ใช่ลิมิเต็ด

โดย thichaphat_d

26 มี.ค. 2565

203 views

เกิดเหตุชุลมุน หลังพบประชาชนจำนวนมาก แห่ต่อคิวแถวยาวหน้าห้างดัง อาทิ สยามพารากอน เซ็นทรัลเวิลด์ และ ไอคอนสยาม เพื่อรอซื้อนาฬิกาคอลเลคชั่นพิเศษ หลังแบรนด์ชื่อดัง Swatch และ Omega วางจำหน่าย โดยเป็นคอลเลคชั่นพิเศษ BIOCERAMIC MOONSWATCH ที่ร่วมกันออกแบบเป็นวันแรก ทำให้มีคนแห่ไปต่อคิวข้ามวัน จนกระทั่งเกิดเหตุชุลมุนวุ่นวายขึ้น

ในเวลาต่อมา Swatch แบรนด์นาฬิกาดัง ได้ประกาศยกเลิกการจำหน่าย โดยว่า

“เนื่องจากกระแสตอบรับที่เกินคาดและกระทบต่อความปลอดภัยของทุกท่าน ทางแบรนด์จึงมีความจำเป็นต้องประกาศขอยกเลิกการขายคอลเลคชั่น BIOCERAMIC MOONSWATCH ในวันนี้ Swatch ประเทศไทย กราบขออภัยทุกท่าน มา ณ ที่นี้ สามารถติดตามข้อมูลอัพเดทได้ที่ Official Line OA @Swatch_th”

และในเวลาต่อมาได้โพสต์อัพเดทว่า “Update! Swatch ขอขอบคุณสำหรับทุกความสนใจที่มีต่อคอลเลคชั่น BIOCERAMIC MOONSWATCH เนื่องจากกระแสตอบรับที่มีเข้ามาอย่างล้นหลาม ทางแบรนด์ตระหนักและทราบดีถึงความต้องการของลูกค้าทุกท่าน

จึงมีความจำเป็นต้องขอประกาศเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขสิทธิ์ในการซื้อสินค้าในวันวางจำหน่ายวันแรก ดังนี้

#จำกัดจำนวนเพียง 1 เรือน/1 คน

ทางแบรนด์ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ และขอยืนยันว่านาฬิกาในคอลเลคชั่นนี้ไม่ใช่สินค้า Limited และจะมีการเติมสต็อก สินค้าในอนาคต #สินค้าไม่ใช่ลิมิตเต็ด อิดิชั่น”

มีรายงานว่า นาฬิกาดังกล่าวประกาศราคาในเว็บไซต์เรือนละ 8,700 บาท ซึ่งนอกจากจะมีลูกค้าแห่ต่อคิวแน่นที่ไทยแล้ว ยังพบว่าในต่างประเทศ อาทิ สิงคโปร์ ญี่ปุ่น อังกฤษ ก็มีลูกค้าจำนวนมาก แห่ต่อติวเพื่อจับจองนาฬิกาคอลเลคชั่นพิเศษนี้เช่นกัน


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/uYKYPDEqg4g

คุณอาจสนใจ

Related News