สังคม

'ไผ่ ลิกค์' ชี้นาฬิกาหรูมองยังไงก็ปลอม เชื่อ 'บอสพอล' จัดฉากเบี่ยงประเด็น ลั่นโคนันยังอาย

โดย panisa_p

4 ชั่วโมงที่แล้ว

327 views

จากกรณีที่ “ไผ่ ลิกค์“ ส.ส.กำแพงเพชร ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า “เอานาฬิกาปลอมไปเปิดห้องทำเป็นว่าหาเจอแล้วของจริงไปไหนวะ มึงแม่งสุดจริง” โดยสืบเนื่องจากกรณีที่ DSI ลงพื้นที่ภายในซอยรามอินทรา พร้อมหมายค้นเข้าตรวจสอบและยึดอายัดทรัพย์สินของ "บอสพอล" ผู้บริหาร บริษัท ดิ ไอคอน กรุ๊ป ที่ถูกนำมาซุกซ่อนในห้องเช่า โดยตรวจยึดทรัพย์สินเป็นนาฬิกาหรู 19 เรือน หนึ่งในนั้นคือนาฬิกาหรู Richard Mille RM 53-01 และ Richard Mille RM 35-02 ซึ่งทั้ง 2 เรือนนี้มีมูลค่ารวมกันกว่า 33 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมีพระเครื่อง สร้อยคอทองคำ รองเท้าและกระเป๋าแบรนด์เนมอีกหลายรายการ รวมมูลค่าประมาณ 40 ล้านบาท


ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์พูดคุยกับ “ไผ่ ลิกค์“ สส.กำแพงเพชร เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวที่พสลงเฟนบุ๊ค โดยให้สัมภาษณ์ว่า นาฬิกาหรูที่ทาง DSI ได้ยึดไว้นั้นมองยังไงก็เป็นของปลอม ปลอมแบบตาเปล่าดูรู้เลย ซึ่งเรื่องนี้มีนัยยะหลายเรื่อง โดยมองว่าทำไม ”บอสพอล“ ต้องนำนาฬิกาไปเก็บไว้ที่นั้น หรือเป็นการเบี่ยงประเด็นว่าโดนยึดแล้ว ไม่ให้ตามทรัพย์สินที่เป็นนาฬิกาของจริงต่อหรือเปล่า ? ซึ่งตนมองว่าวางแผนมาเป็นอย่างดี เรียกว่า โคนันยังร้องเลย โคนันอายครับเรื่องนี้ คนที่คิดแผนแบบนี้ได้คือสุดยอดมาก ซึ่งตนมองว่าทำไมอยู่ดีๆ ไปแจ้ง DSI ซึ่งตนมองว่าบอสพอลให้คนแจ้งเรื่องนี้เอง เพิ่อเบี่ยงประเด็นให้เป็นผลงานของ DIS ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำงานเดิมก็ทำตรงไปตรงมาอยู่แล้ว ประชาชนก็เห็นถึงความชัดเจนของเรื่องนี้อยู่แล้ว ยอมรับว่าเรื่องนี้ยิ่งสืบค้นยิ่งซับซ้อน


ซึ่งตนมองว่านาฬิกาที่ตรวจเจอเป็นของปลอมมองด้วยตาเปล่าก็ปลอม ตนว่าต้องขยายผลละว่าของจริงไปอยู่ที่ใคร มองว่าทำเป็นขบวนการแน่นอน บิดเบือนหลายประเด็น ซึ่งเชื่อว่าตัวละครเดียวคือบอสพอลที่อยู่เบื้องหลังทั้งหมด ซึ่งหลายๆอย่างตนมองว่าเขารู้กฎหมายและนั่งคิดมาแล้ว โดย 1.เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องย้อนกลับไปมองว่าใครมาแจ้ง 2.ใครมาร่วมเล่นละครฉากนี้กันบ้าง ซึ่งในนั้นบอกว่าบอสพอล มาเองมันต้องสมรู้ร่วมคิดมันต้องเพิ่มคดีละ ตรงนี้ต้องเน้นย้ำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจละ ซึ่งตนเชื่อว่าตำรวจคงไม่ออกมาพูดทั้งหมดให้รู้ตอนนี้ แต่เดี๋ยวอีกสักพักก็คงจะเปิดเผยแน่นอน ซึ่งช้างตายทั้งตัว ใบบัวปิดไม่มิดแน่นอน


ในส่วนของผู้เสียหายที่ติดต่อตนเข้ามานั้นตนก็พยามช่วยเหลือพาไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับบอสพอลเพิ่ม ซึ่งก็น่าจะมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม ตนเชื่อว่าจากการที่ยึดทรัพย์สินต่างๆนั้นมีจำนวนมากขึ้นต่อเนื่อง ผู้เสียหายก็ต้องมากขึ้นตามไปด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ไผ่ลิกค์ ,นาฬิกาหรู ,บอสพอล

คุณอาจสนใจ

Related News