ข่าวโซเชียล

สาวอัดคลิปร่ำไห้ระบาย ถูกช่างเสริมสวยทักให้กันคิ้ว สุดท้ายทำคิ้วหายไปครึ่งหนึ่ง

โดย parichat_p

2 พ.ค. 2566

120 views

ดรามา สาวอัดคลิปร่ำไห้ เข้าร้านเสริมสวยจะไปบำรุงผมเคราติน กลับถูกทางร้านชวนทำสวยนั้นโน้นนี่ แถมทักลูกค้าคิ้วตกจะแก้ให้ สุดท้ายกันคิ้วเธอแหว่งไปครึ่งนึง งานนี้เธอร้องไห้เลย


สาวร่ำไห้อัดคลิปโพสต์ลงในติ๊กต็อก ระบุว่า ร้านเสริมสวยหรือมิจฉาชีพ เธอเล่าว่าจะไปทำเคราตินผมอย่างเดียว พอเข้าไปถึงร้านแม่ค้าก็แนะนำโน้นนั่นนี่ให้ แล้วบอกว่าคิ้วเราตก เดี๋ยวลองกันให้ แล้วจะลองเขียนให้ดู แต่แม่ค้าบอกว่าอยากให้สักคิ้ว ให้สักมันจะสวยขึ้นคิ้วจะไม่ตก เราก็มองไม่เห็นกระจก เขาก็ยืนบังอยู่เพราะจะกันคิ้วให้ แล้วคราวนี้กันทุกที่มาตั้งแต่เด็กยันโต ไม่เคยมีที่ไหนทำแบบนี้เลย (โชว์คิ้วหายไปครึ่ง) ดูนะ เอาคิ้วเราออกไปครึ่งหนึ่งเพื่อที่จะให้เราสักคิ้ว


ผู้โพสต์ระบุข้อความว่า ตอนแรกคือแปะยาชาแล้ว เราถามว่าอะไร เขาก็บอกทำแปปเดียว เราก็บอกยังไม่สะดวกรีบกลับกทม. เขาก็บอกสิบนาที เคราตินไว้มาทำทีหลัง สักคิ้วก่อน เราก็ไม่โอเค โกรธหยุมหัวสระผมแบบเจ็บมาก สุดท้ายเรามาเห็นก็ไม่โอเคแรงเลย เพราะมันเชิงบังคับตั้งแต่ก้าวเข้าร้านแล้ว แก้ปัญหาแบบเห็นแก้ตัวมาก พยายามเอาดินสอมาเขียนให้ บอกเขียนก็เหมือนเดิมแล้ว เดี๋ยวสองสามวันก็ขึ้นแล้วบ้าง คืองงไปหมดเลย


อีกคลิปหนึ่ง เธออัดไว้ระหว่างที่อยู่ในร้านเสริมสวย ซึ่งตอนนี้เธอได้เห็นคิ้วของเธอที่ถูกกันหายไปครึ่งนึงแล้ว และได้เรียกแม่เธอมาคุยกับป้าเข้าของร้านด้วย ระหว่างที่แม่เธอคุยกับป้าเจ้าของร้าน ในคลิปป้าเจ้าของร้านบอกว่ายังไม่ได้ทำอะไรเลย ซึ่งแม่เธอบอกว่าไม่ได้ทำอะไร คิ้วหายไปครึ่งนึงเลย / จากนั้นเธอก็ยังนั่งอดทนเป่าผมไป โดนทางร้านบอกว่าคิ้วเค้ายังไม่ได้ทำ นี่คิ้วแค่กัน// แม่เธอก็บอกว่าเค้าก็ให้กันไปตามรูปคิ้วของเค้าที่มีอยู่แล้ว /เจ้าของร้านยังยืนยันว่าคิ้วน้องเค้าตกไง


หลังเธอโพสต์คลิปลงโซเชียล ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความเห็นใจและให้กำลังเธอ และสอบถามว่าร้านไหน เธอตอบวาเป็นร้านเสริมสวยบ้านโป่ง

-มีคนมาถามคอมเม้นต์เธอบอกว่าเคยโดนเหมือนกันค่ะ แค่จะสระกับตัดผม โดนบังคับให้อบไอนเ โดยให้เห็นผลว่าผมเราแห้งตัดไม่ได้กรรไกรจพะบาด มือช่าง งงเลย

- สาวผู้โพสต์ตอบว่า ที่ดราม่าคือเพิ่งลาออกจากงานตอนสิ้นเดือนเมษายน อยากไปพักความเครียดสักเดือน อยู่หน้าสดๆ ไม่ต้องแต่งหน้าทุกวัน แต่มาเจอเหตุการณ์แบบนี้มันเซนซิทีฟมากจริงๆน่ะ


นอกจากนี้เธอยังได้ลงคลิปต่อ บอกว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเธอบอกว่า ไม่เอาเรื่องเอาความอะไรเจ้าของร้านเสริมสวย ตอนนี้ได้แต่ทำใจ และเธอแก้คิ้วที่หายไปครึ่งนึงด้วยการเขียนให้สวยแบบเดิม



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/g7WMJXtKzC4

คุณอาจสนใจ