ข่าวโซเชียล

เฉลยแล้ว ทำไมแขวนกางเกงใน สูงเท่าสายไฟฟ้า

โดย attayuth_b

1 มี.ค. 2566

208 views

จากคลิปนี้ที่ถูกแชร์ในติ๊กต๊อก เป็นภาพราวแขวนกางเกงในเกือบ 100 ตัว ความสูงเท่าสายไฟฟ้า เจ้าของคลิปตั้งคำถาม ทำเพื่ออะไร สายมูว่าไง พร้อมระบุพิกัด อยู่หน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ปรากฏว่า มีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก ว่า แก้คุณไสย์ ไล่ผี หรือเปล่า ต่อมามีชาวเน็ตอีกรายมาโพสต์ภาพเมื่อ 2 ปีก่อน บอกว่า เป็นการเปลี่ยนคอลเลคชั่นใหม่ เพราะเมื่อ 2 ปี ก่อน เขาแขวนรองเท้ากับถุงเท้า


ผู้สื่อข่าวไปที่หน้าหมู่บ้านดังกล่าว พบว่า มีการแขวนกางเกงใน และรองเท้าจำนวนมาก สูงเท่าสายไฟฟ้าจริง มาแขวนไว้จริง โดยจุดที่แขวนอยู่บนที่ดินว่างเปล่า ซึ่งเป็นที่ดินส่วนบุคคล มีรั้วรอบขอบชิด และอยู่นอกแนวรั้วของหมู่บ้าน โดยได้ทำโครงเหล็กขึ้นมาเพื่อใช้ในการตากกางเกงใน อย่างเป็นกิจจะลักษณะ


สอบถาม รปภ.หมู่บ้าน บอกว่า เมื่อประมาณ 2 ปีที่ผ่านมา ทางโครงการหมู่บ้าน ได้ติดต่อขอซื้อที่ดินแปลงดังกล่าว เพื่อทำทางเข้าออกของหมู่บ้าน แต่เจรจาตกลงกันไม่ได้ โครงการจึงระงับการซื้อที่ดินแปลงดังกล่าว ทำให้เจ้าของที่ดินไม่พอใจ แล้วนำกางเกงในและรองเท้า มาแขวนตั้งแต่นั้นเรื่อยมา


ด้านคนขับรถบรรทุกสิบล้อ ที่วิ่งงานผ่านจุดดังกล่าว บอกว่า เห็นการตากกางเกงในแบบนี้มาเป็นปีแล้ว ก็สงสัยว่าใครเอามาแขวน และแขวนเพื่ออะไร ส่วนตัวในฐานะชาวพุทธ ก็รู้สึกไม่สบายใจกับการทำเช่นนี้ ส่วนพ่อค้าขายผลไม้ละแวกนี้ ก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เห็นแบบนี้มาเป็นปีจนชินตาไปแล้ว ยังดีที่เขาแขวนไว้ในที่ดินของเขา ซึ่งมีรั้วกั้น จะได้ไม่มีใครไปเดินรอดสิ่งของพวกนี้


ผู้สื่อข่าวพยายามตามหาทางเจ้าของที่ดิน เพื่อสอบถามเรื่องราวข้อเท็จจริง แต่ชาวบ้านส่วนใหญ่บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า อย่าเข้าไปเสี่ยง อย่าไปยุ่ง เพราะที่ผ่านมาบ้านเจ้าของที่ไม่สุงสิงกับใคร ไม่เอาใคร อยู่เพียงลำพัง และหากใครเข้าไปในที่ดิน ก็จะถูกขู่แจ้งความบุกรุกทันที ทำให้ชาวบ้านในละแวกดังกล่าวไม่อยากมีปัญหากับทางเจ้าของที่



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/GpWaI6iBdg4

คุณอาจสนใจ

Related News