เลือกตั้งและการเมือง

'แรมโบ้' โต้ทันควัน ยันเป็นเหยื่อ จ่อฟ้องกลับ หลัง 'วีระ' แฉตบทรัพย์ วิ่งเต้นดีลโครงการ

โดย panwilai_c

3 ก.พ. 2566

56 views

ประเด็นร้อนการเมือง คุณแรมโบ้ เสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษานายกฯ มีผู้มาร้องเรียนถึงหน้าทำเนียบรัฐบาล ว่าถูกคุณแรมโบ้เรียกรับเงิน



นายวีระ สมความคิด ประธานเครือข่ายประชาชนต้านคอร์รัปชัน พร้อมด้วยนายเอกลักษณ์ (ขอไม่เปิดเผยนามสกุล) ที่ระบุว่าเป็นผู้เสียหายถูกนายเสกสกล เรียกรับเงินแลกกับการช่วยเหลือในการเข้าประมูลโครงการของ กทม. รวมกว่า 2 ล้านบาท ได้เดินทางมาที่ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ ทำเนียบรัฐบาล เพื่อมาดักรอ นายเสกสกล แต่ปรากฏว่านายเสกสกลไม่ได้เดินทางมาที่ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์



ทั้งนี้นายวีระ ได้ระบุว่า เมื่อวันที่ 1 ก.พ. ที่ผ่านมา นายเสกสกล ได้ให้ผู้ใหญ่คนหนึ่งติดต่อมาเพื่อขอเคลียร์เรื่องนี้ หลังจากทราบว่านายเอกลักษณ์ ร้องเรียนมาที่ตน แต่ตนไม่รับเคลียร์ และต้องการมาพบนายเสกสกลในวันนี้



ขณะที่ นายเอกลักษณ์ เล่าว่า เมื่อปี 2563 ตนได้มายื่นเรื่องกับศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ ของทำเนียบรัฐบาล เกี่ยวกับโครงการสำรวจจัดเก็บข้อมูลของ กทม. ซึ่งต่อมานายเสกสกลเรียกเข้าไปพบ บอกว่าสามารถช่วยเหลือได้ และมีการเรียกรับเงิน ซึ่งตนจ่ายให้ผ่านคนใกล้ชิดนายเสกสกล รวมแล้วกว่า 2 ล้านบาท



แต่เมื่อพบว่านายเสกสกลไม่สามารถช่วยเหลือได้ จึงทวงเงินคืน แต่ยังคืนให้ไม่ครบ และล่าสุดยังทำร้ายร่างกายตนด้วย



ทั้งนี้ นายวีระ ระบุว่า ขอเรียกร้องไปยังพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะที่เป็นคนแต่งตั้งนายเสกสกล เป็นที่ปรึกษา ทั้งที่คนทั้งประเทศไม่เชื่อมั่น จะรับผิดชอบอย่างไร และหลังจากนี้ตนจะไปยื่นเรื่องร้องต่อ ป.ป.ช.ด้วย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/0JCo-Gw1kY0

คุณอาจสนใจ

Related News