ข่าวโซเชียล

"ทนายเจมส์" โพสต์ คู่กรณี "สไปร์ท" แร็ปเปอร์ชื่อดังถอนฟ้องแล้ว หลังเรียกค่าเสียหาย 14 ล้าน

โดย kanyapak_w

17 ส.ค. 2567

1.8K views

(17 ส.ค.) จากกรณี “สไปร์ท แร็ปเปอร์” หรือ น้องสไปร์ท นักร้องชื่อดังถูกต้นสังกัดเก่าฟ้องเรียกค่าเสียหาย 14 ล้านบาท อ้างว่าน้องสไปร์ทผิดสัญญาว่าจ้างศิลปิน ซึ่งพ่อของน้องสไปร์ทขอยกเลิกสัญญาไปแล้วนั้น และต่อมาได้มีการขึ้นศาลนัดแรกเมื่อวันที่ 17 มิ.ย. 67 ที่ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา โดยมีทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต ช่วยว่าความให้และไกล่เกลี่ยคดี

ล่าสุด ทนายเจมส์ ได้โพสต์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก “ทนายเจมส์ LK” ระบุข้อความว่า "จบมหากาพย์ 14 ล้าน คู่กรณียอมถอนฟ้องโดยดี คืนอิสระให้น้องสไปร์ท นักร้องยอดกตัญญู ครอบครัวขออโหสิกรรมให้กับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคน ขอตัดกรรมกันแต่เพียงชาตินี้


คดีนี้ ฝ่ายสไปรท์ใช้ทนายเจมส์ 1 คน ส่วนอีกฝ่ายจ้างทนายอาวุโสมา 3 คน ??? เสียดายคดีจบก่อน อดใช้ศิลปะการว่าความเลย อุตส่าห์ลับฝีปากไว้รอครับ

ขอบคุณผู้จัดใจดีนะครับ ที่ติดต่อเข้ามาขออนุญาตใช้ประวัติชีวิตของน้อง เพื่อนำไปทำละคร รอคิวน้องว่างก่อน

ขอบคุณพี่พจน์ อานนท์ ที่ให้โอกาสน้องสไปรท์ ได้ร้องเพลงร่วมเล่นภาพยนตร์นะครับ 

ขอบคุณ HYPE TRAIN (ไฮป์เทรน) ที่ให้โอกาสและยืนเคียงข้างน้องสไปร์ทมาโดยตลอด โดยไม่มีพันธะสัญญาใดๆ ต่อกัน มีแค่สัญญาใจเท่านั้น 

สุดท้าย กราบขอบพระคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ทนายลูกสอง น้องสไปร์ท และครอบครัวนะครับ

หวังว่า เรื่องราวของน้องสไปร์ท จะเป็นตัวอย่างให้กับศิลปินนักร้อง นักแสดง ที่อยากเข้าวงการ รวมถึง ผู้ปกครองหลายหลายคน ก่อนจะลงหน้าในสัญญา ควรอ่านให้รอบคอบ ตรวจสอบคู่สัญญาให้ดีว่า มีประสบการณ์ที่จะปั้นลูกหลานของเราจริงหรือไม่ พวกแอบอ้างมีเยอะครับ ระวังกันหน่อย

ปัจจุบันนี้มีบุคคลที่หลอกให้เซ็นสัญญาศิลปิน และเรียกร้องเงิน เพื่อเป็นค่าฉีกสัญญาเป็นจำนวนมากครับ#นักร้องหน้าใหม่กับผู้ชายขายมุ้ง"




แท็กที่เกี่ยวข้อง  โซเชียล ,แร็ปเปอร์ ,สไปร์ท

คุณอาจสนใจ

Related News