ข่าวโซเชียล

อุทาหรณ์! สาวเจอเม็ดกลมสีชมพูในอาหารเผลอกินเข้าไปรสชาติขม นอนไม่หลับกระวนกระวาย

โดย kanyapak_w

13 ก.ค. 2567

3.4K views

(13 ก.ค.) จากกรณีสาวโพสต์อุทาหรณ์สั่งอาหาร แต่พอกินไปเจอเม็ดกลมสีชมพูในอาหาร รสชาติชมๆ จึงเขี่ยออก แต่พอตกกลางคืนกลับมีอาการกระวนกระวายนอนไม่หลับ จึงเอะใจว่าใช่เม็ดชมพูนั่นคือคล้ายยาเสพติดหรือไม่



"เราอยากให้แชร์เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์นะคะ รบกวนด้วยค่ะ เป็นเรื่องจากคนในครอบครัวนะคะสั่งอาหาร ร้านหนึ่งมาส่งที่บ้าน เป็นเมนูผัดเผ็ดทะเลรวมมิตร แล้วกินๆ ไป  มีรู้สึกขมๆ เลยเขี่ยๆ อาหารดู เจอเม็ดชมพูนี่ ก็ไม่ได้เอะใจ คิดว่าเป็นเมล็ดผัก



แต่ตกกลางคืนตี 2 แล้วปรากฎว่านอนไม่หลับกระวนกระวาย เป็นทั้งสองคนผัวเมีย  (ซึ่งปกติ นอน 3-4ทุ่ม เด็กอนามัย)  ก็เลยสะกิดใจว่า ใช่ อีเม็ดชมพูนั่นมั้ยวะ มีการติดต่อไรเดอร์กลับไปว่าสงสัยจะเป็นยาบ้ามั้ย



ทางไรเดอร์ก็ให้คุยกับทางร้าน ก็พูดจาดี  ไม่ได้เหวี่ยงวีนอะไร รับปากว่าจะดูให้ ตอนนี้สองคนเครียดมากอายุมากแล้วไม่รู้จะทำยังไงดีค่ะ พี่เค้ายังเก็บ เม็ดนี้ไว้อยู่กลัวจนทำอะไรกันไม่ถูก



ไม่ได้ต้องการ discredit ร้านใดๆ แค่แชร์ว่า มันมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นแล้วไม่รู้จุดประสงค์ของการทำอะไรแบบนี้น่ากลัวมาก  อยากเตือนภัยจริงๆ"



ทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ออนไลน์ติดต่อไปยังผู้โพสต์เตือน เปิดเผยว่า ได้ติดต่อกลับไปทางร้านแล้ว เขาก็ขอโทษ และยืนยันว่าไม่รู้ว่ามาจากไหนเหมือนกัน ทางร้านได้รับผิดชอบแล้ว เชื่อว่าที่ร้านไม่ได้มีพนักงานที่มีพฤติกรรมเช่นนั้น เพราะเป็นคนในท้องที่หมด




แท็กที่เกี่ยวข้อง  โซเชียล ,สั่งข้าวกล่อง

คุณอาจสนใจ

Related News