ข่าวโซเชียล

ยูทูบเบอร์ดัง รีวิวโรงแรมญี่ปุ่น ถ่ายโรงอาบน้ำเจอคนแก้ผ้า โซเชียลวิจารณ์สนั่น

โดย thanaporn_s

2 ก.ค. 2567

2.6K views

ดรามาร้อนสนั่นโซเชียล หลังมียูทูบเบอร์ชื่อดัง ผู้ติดตามในยูทูบกว่า 1 ล้าน โพสต์คลิปไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ช่วงหนึ่งในคลิปได้ถ่ายโรงอาบน้ำ เห็นคนเดินผ่านไปมา โดยยูทูบเบอร์ก็พูดในคลิปด้วยว่า “แก้ผ้ากันหมดเลย วัยรุ่นญี่ปุ่นอาบน้ำแก้ผ้ากัน แล้วถ่ายไปด้วยมันจะติดไปป่าวเนี่ย”


หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปชาวโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์เพียบ มองว่าสถานที่โรงอาบน้ำไม่ควรถ่าย และมีคนตั้งคำถามว่าทำแบบนี้เป็นการละเมิดเขาหรือไม่ พร้อมยังบอกว่าคนญี่ปุ่นเขาซีเรียสเรื่องความเป็นส่วนตัวมาก


ล่าสุด ยูทูบเบอร์คนดังกล่าว ได้ออกมาตอบกลับคอมเมนต์ระบุว่า “บางคนก็คอมเม้นต์ตำหนิคนอื่นเหมือนกับตัวเองอยู่ในเหตุการณ์เลยนะครับ ทั้งทั้งพื้นที่ที่ผมถ่ายนั้นไม่ใช่ห้องน้ำเลยด้วยซ้ำ แต่ยังอยู่ในโซนห้องเก็บกระเป๋า และถัดจากห้องเก็บกระเป๋าก็เป็นห้องน้ำ ซึ่งผมก็ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าห้องน้ำของโรงแรมที่นี้เป็นออนเซ็น ผมไป มาเป็น 10 ประเทศ ก็เพิ่งจะเจอที่นี่ทีแรก


แล้วที่ผมตกใจก็เพราะมีคนเดินไม่ใส่ผ้ามาออกจากห้องน้ำ เดินเข้ามาจนถึงห้องเก็บกระเป๋า หรือที่บ้านคุณอาจจะแก้ผ้ากันเป็นเรื่องปกติ แต่สำหรับผมมันไม่ปกติครับ ต่างชาติไปเที่ยวต่างเมืองต่างประเทศ ยังมี culture shock เลย มันจะแปลกตรงไหนถ้าเราจะไม่ชินกับวัฒนธรรมที่แปลกใหม่ที่ไม่เหมือนบ้านเรา ถ้าจะพูดตำหนิใครคราวหลังก็รบกวน รู้ให้ชัดจริงก่อนนะครับ แล้วคนที่บอกว่าผมไปถ่ายในห้องน้ำ ช่วยเอามือฉีกตาดูหน่อยนะครับ ในคลิปที่ผมถ่ายส่วนไหนในคลิปคือห้องน้ำ ผมยังไม่ได้เข้าไปในพื้นที่ห้องน้ำเลยด้วยซ้ำ"

คุณอาจสนใจ

Related News