คลิปเต็มรายการ

ดรามา ‘ลูกค้า-ร้านต่อผม’ โต้กันเดือดผมร่วงเป็นกระจุก เรียกเงินหมื่น จบที่ 4,500 บ.

โดย JitrarutP

15 มี.ค. 2567

1.5K views

วันที่ 15 มี.ค. 67 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ “แป้ง” ผู้เสียหาย, “ชมพู” เจ้าของร้านต่อผม และพนักงาน พร้อมด้วย ทนายแก้ว ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล ถึงกรณี ดรามา “ลูกค้า” โวย “ร้านต่อผม” ต่อผมได้ 5 วัน ผมที่ต่อดันร่วงเป็นกระจุก ให้ร้านแก้ใหม่ก็ยังไม่ดีขึ้น อัดคลิปโวยลั่นด่ากราดพนักงานกลางร้าน ล่าสุดออกรายการโหนกระแส ประกาศขอเรียกค่าเสียหาย ค่าเยียวยา ค่าเดินทาง 3 หมื่นบาท

โดย “แป้ง” เปิดใจว่า ตนไม่ได้อยากได้เงิน แต่แค่อยากได้ค่าเยียวยาเพื่อจะนำเงินก้อนนี้ไปทำผมที่ร้านอื่น ที่ตนมาต่อผมร้านดังกล่าวในราคา 4,500 บาท ถือเป็นราคาที่ถูกถ้าเทียบกับร้านอื่น หากต้องไปทำร้านอื่นค่าใช้จ่ายแพงกว่านี้ ไหนจะค่าเสียเวลา และค่าเดินทางอีก จึงเรียกเงินเป็นจำนวน 3 หมื่นบาท

“ถ้าพี่บอกให้หนู 1 หมื่น ได้ไหม แค่นี้หนูก็ดีใจแล้ว ทุกคนมองว่าหนูต้องการเงิน แต่ทำไมทุกคนไม่มองว่า หนูโดนกระทำ” ลูกค้า กล่าว...

ก่อนที่ “ชมพู” เจ้าของร้านต่อผม จะตั้งข้อสงสัยว่า สาเหตุผมที่ต่อร่วงเกิดจากการดูแลของลูกค้าด้วยหรือไม่ พร้อมเสนอเงื่อนไขว่า หากไม่อยากทำกับร้านตน ตนจะยินดีคืนเงินให้เป็นจำนวน 4,500 บาท จะแถมผมให้อีก 1 มัด เพื่อให้ “ลูกค้า” นำผมไปต่อที่ร้านอื่น จะไม่ดำเนินคดีกับ “ลูกค้า” ที่เข้ามาต่อว่าก้าวก่ายพนักงาน จะไม่ดำเนินคดีในกรณีที่ “ลูกค้า” โพสต์ข้อความต่อว่าโจมตีลงในโลกออนไลน์จนทำให้ร้านได้รับความเสียหาย และตนจะเป็นคนจ่ายค่าล่วงเวลาให้พนักงานที่ทำงานล่วงเวลาให้กับ “ลูกค้า” รายนี้ แต่หากไม่รับข้อเสนอนี้ก็จะดำเนินคดีทางกฎหมาย

คุณอาจสนใจ

Related News