ข่าวโซเชียล

สาวนำเที่ยวโพสต์ขอโทษดรามา "คัลแลน-พี่จอง" ไม่ไตร่ตรองให้ดี จะขอนำไปเป็นบทเรียนปรับปรุงตัวเอง

โดย kanyapak_w

8 เม.ย. 2567

2.5K views

(8 เม.ย.) สาวโพสต์ขอโทษ ลั่นไม่ไตร่ตรองให้ดี ดรามากรณี "คัลแลน-พี่จอง" ในคลิปไปเที่ยวเกาะเต่า ใน ชุมพร Day 3 ปรากฎว่า จนมีกระแสวิพาษก์วิจารณ์ว่าหญิงสาวรายดังกล่าวติดตามจนไม่มีความเหมาะสม



ล่าสุด เพจทัวร์ต้นทางได้โพสต์อีกครั้ง เป็นภาพจากโพสต์อินสตาแกรมของสาวรายดังกล่าวระบุข้อความว่า "ดิฉันรับผิดชอบเป็นผู้ดูแลบนเรือในวันนั้น จนทำให้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่เหมาะสมเกิดขึ้น



ดิฉันได้ตระหนักถึงผลกระทบของปัญหาที่ทำให้เกิดขึ้น ขอน้อมรับผิดในการกระทำทั้งหมดไว้แต่เพียงผู้เดียว



กราบขอโทษ คัลแลน พี่จอง และน้องแดน และทีมงานทุกๆท่าน ที่ได้รับผลกระทบ รวมถึงแฟนคลับของช่อง Cullen Hateberry คนเกาะเต่า และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ทั้งหมดจากใจจริง

ซึ่งทางบริษัท และครอบครัว ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด แต่เป็นการกระทำที่ขาดวุฒิภาวะ และการไตร่ตรองที่ดีของตัวดิฉันเอง


ดิฉันขอนำเหตุการณ์ครั้งนี้ไปปรับปรุงตัว และเป็นบทเรียนครั้งใหญ่ในชีวิต และดิฉันขอกราบขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากใจจริงอีกครั้ง



หลังจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ ดิฉันไม่ได้นิ่งนอนใจ ดิฉันเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นมากๆ ในช่วงเวลาที่หายไป และปิดทุกช่องทางโซเชียลทั้งหมด เพราะมีผลกระทบกับทางครอบครัว และบริษัทอย่างมาก และต้องการคิดทบทวนไตร่ตรองเพื่อไม่ให้ทุกฝ่ายได้รับผลกระทบจากการกระทำที่ไม่รอบคอบของดิฉัน



โดยดิฉันวางตัวไม่เหมาะสม และไม่เว้นระยะเวลาส่วนตัวให้กับทางลูกทัวร์ ดิฉันต้องขอโทษทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องมา ณ ที่นี้ ที่ทำให้ได้รับความเดือดร้อนเสียหาย



แต่ด้วยความไม่รอบคอบ และขาดการไตร่ตรองที่ดี ไม่รอไกด์มาดูแล แต่กลับเข้าไปดูแลด้วยตนเอง ทำให้เกิดข้อผิดพลาดในการทำงานหลายอย่าง และไม่ถูกต้องตามการทำงานของไกด์



ดิฉันได้ตระหนักและพิจารณาในสิ่งที่กระทำลงไปแล้ว ดิฉันขอยอมรับว่าทุกการกระทำที่เกิดขึ้น ไม่ได้มีเจตนาแอบแฝงใดๆ หรือคิดไปในทางที่ไม่ดี เพียงแต่มีเจตนาต้องการดูแลทั้ง 3 คนเป็นอย่างดี"






คุณอาจสนใจ

Related News