ข่าวโซเชียล

สาวบอกไม่คิดจะเจอกับตัวเอง สั่งเค้กวันเกิดลูก แต่ร้านเขียนตามสั่งเป๊ะ เผยไม่ซีเรียสแค่ลูกเห็นก็ดีใจแล้ว

โดย kanyapak_w

16 พ.ย. 2566

443 views

(16 พ.ย.) สาวโพสต์รูปเค้กบอกไม่คิดจะเจอกับตัวเอง สั่งให้เขียนหน้าเค้ก แต่ร้านเขียนตามข้อความแบบเป๊ะๆ รวมถึงคำว่า "ขอบคุณมากค่ะ" เจ้าตัวเผยไม่ได้ซีเรียสแค่ลูกเห็นเค้กสไปเดอร์แมนก็ดีใจแล้ว



ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ เจ๊เหวิน แม่บ้านฮาร์ดคอ (เจ๊เหวิน) โพสต์ลงในกลุ่ม "พวกเราคือผู้บริโภค" ระบุข้อความว่า "เคยเห็นหลายโพสต์เกี่ยวกับเค้ก ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง หมดกันเค้กวันเกิดลูกฉัน ฉันผิดใช่ไหม



โดยในภาพเป็นการสั่งเค้กในแอปพลิเคชันเดลิเวอรี ที่ระบุเพิ่มเติมในรายการสั่งซื้อว่า “เขียนว่า Happy birthday to Aric นะคะ ขอบคุณมากค่ะ” และอีกภาพเป็นภาพหน้าเค้กที่เขียนว่า “Happy Birthday to Aric นะคะ ขอบคุณมากค่ะ”



หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก เช่น ขาดคำว่า “เขียนว่า” ไม่ตรงปก, เหมือนเขาอยากเป็นข่าว, เธอก็พูดเพราะ มีมารยาทงามเกินไป, ร้านเขาน่าจะโทรมาทวนออเดอร์หน่อยเนาะ โดยหลายคอมเมนต์ก็ได้มีการแนะนำทั้งทางร้านและทางเจ้าของโพสต์



ล่าสุด ทีมข่าวติดต่อไปยังเจ้าของโพสต์ เปิดเผยว่าตอนเปิดมาก็อึ้งแปบนึง แบบว่าขอบคุณอิหยัง แล้วก็พออ่านข้อความครบก็แบบว่า เออใช่จิงด้วยเขียนไปแบบนั้น คือขำมาก แล้วติดต่อไปที่ไรเดอร์เพราะสั่งเดลิเวอรีมา แล้วทางไรเดอร์ก็ให้ร้านติดต่อกลับมาค่ะ ทางร้านก็ให้เราส่งเค้กคืนไป แล้วจะแก้ไขข้อความให้ แต่เราไม่ได้ส่งไปค่ะ เพราะเขาบอกว่าเอาอะไรแหลมๆ แคะออกก็ได้ พอมาแคะเองแล้วมันแคะยากเลยช่างมันค่ะ ไม่ได้ซีเรียส เดี๋ยวก็ตัดกินละ ลูกเห็นสไปเดอร์แมนก็ดีใจแล้วค่ะ แต่คือโทรไปหาพี่สาวก็ขำก๊ากเลย






แท็กที่เกี่ยวข้อง  โซเชียล ,เค้ก ,สั่งเค้ก

คุณอาจสนใจ

Related News