ข่าวโซเชียล

สาวโพสต์อ้วกแทบพุ่งเจอจิ้งจกในยำแซลมอน ล่าสุดร้านอาหารติดต่อมาขอโทษแล้ว

โดย kanyapak_w

16 ต.ค. 2566

174 views

(16 ต.ค.) โซเชียลอ้วกแทบพุ่ง สาวโพสต์เจอจิ้งจกในยำแซลมอน ทำเอากลัวและไม่กล้าที่จะกินยำ ล่าสุดเปิดเผยว่าทางร้านติดมาขอโทษและคืนเงินแล้ว 



ผู้ใช้บัญชีชื่อ Charu OpOr โพสต์ข้อความผ่านในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค ระบุข้อความว่า "ขอโทษนะคะหากผิดกฏ .. แต่นี่คือเรื่องจริงไม่มีใครจับจิ้งจกมาใส่ในยำชุดละเป็นร้อยหรอกค่ะ .. ซื้อยำแซลม่อนแยกน้ำยำปลาร้า .. แต่พอเทน้ำยำออกมาตอนแรกที่เห็นคิดว่าเป็นปลาร้าจริงๆ เลยเขี่ยดูมันมีสี่ขามันไม่ใช่ปลาร้า .. แต่มันคือจิ้งจกตัวใสๆ ที่ผ่านการหมักอยู่ในขวดน้ำยำจนตัวใสเลย .. เป็นครั้งแรกที่เจอเหตุระทึกแบบนี้ .. อยากฝากให้ร้านค้าทุกๆ ร้านใส่ใจดูแลความสะอาดมากกว่านี้ .. ทุกวันนี้ยังไม่กล้ากินยำเลยค่ะมันยังติดตาอยู่"



พร้อมกับรูปภาพที่มีจิ้งจกอยู่ในยำแซลมอน หลังจากนั้นได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก



ล่าสุด ทีมข่าวติดต่อไปยังเจ้าของโพสต์ เปิดเผยว่าทางร้านได้ติดต่อมาขอโทษและคืนเงินหมดแล้ว แต่ว่าอยากให้ระวังมากกว่านี้ เพราะวันนั้นเราเจอเป็นตัวๆ เลย แต่คนอื่นที่ร่วมชะตากรรมน้ำยำเดียวกัน เขาไม่มีทางรู้เลยว่ามีจิ้งจกลงไป ไม่ว่าจะเป็นตัวเจ้าของร้านหรือลูกน้องก็ควรคำนึงถีงความสะอาด บอกตรงๆ ตอนนี้แค่คิดก็ขนลุกไม่กล้ากินยำที่ไหนเลยค่ะ ดีนะคะที่ลูกชายสังเกตเห็นก่อน ตกใจอ้วกกันไม่ทันเลยค่ะ ขนาดยังไม่ได้กินนะคะแค่เห็น พร้อมกับบอกว่าไม่ต้องการเรียกร้องหรือให้ร้านเสียหายนะคะ แต่ต้องการเผยแพร่ให้แม่ค้าระวังมากกว่านี้









คุณอาจสนใจ

Related News