ข่าวโซเชียล

ลูกค้าบอกขำเกือบขิต สั่งเค้กแล้วได้ไม่ตรงปก จากเห็ดปั้นกลายเป็นเห็ดจริง

โดย kanyapak_w

6 ต.ค. 2566

516 views

(6 ต.ค.) โซเชียลแชร์บอกขำเกือบขิต ลูกค้าสั่งเค้กร้านหนึ่งผ่านออนไลน์ แต่พอเปิดกล่องออกมาแทบจะช็อก สิ่งที่คิดกับสิ่งที่ได้ไม่เหมือนกัน


จากโพสต์ผู้ใช้บัญชี TikTok ชื่อ @moosaiy_yupa โพสต์เล่าเรื่องราวหลังได้สั่งซื้อเค้กไปร้านเค้กร้านหนึ่ง แล้วได้ไม่ตรงปก โดยล่าสุดมียอดเข้าชมกว่า4.7 ล้านครั้ง ซึ่งเจ้าของคลิปวิดีโอเขียนแคปชันไว้ใต้วิดีโอว่า “สู สิ่งที่คิดกับสิ่งที่ได้ จบกันวันเกิดแม่ฉัน”


ซึ่งเรื่องราวเกิดขึ้นจากเจ้าของคลิปวิดีโอติดต่อสั่ง "เค้กวันเกิด" ให้คุณแม่พร้อมส่งภาพตัวอย่างให้ทางร้านดู เป็นภาพเค้กที่ตกแต่งด้วยเห็ดสีเหลือง และในแชตที่คุยกัน เจ้าของโพสต์ถามว่า “สั่งเค้กประมาณนี้ได้ไหมคะ หรือช่วยออกแบบให้หน่อยได้ไหม แบบเห็ดๆ” และได้ย้ำกับทางร้านไปว่าขอตกแต่งหน้าเค้กแบบในรูปตัวอย่าง ซึ่งทางร้านก็ตอบว่าได้ค่ะ และบอกว่าเห็ดเหรอคะ ไม่มีของเลยค่ะพี่ พี่ต้องสั่งล่วงหน้าหนูถึงจะได้สั่งเห็ดมาแต่งให้" ทางลูกค้าจึงบอกว่า รับวันที่ 4 ต.ค. ไม่ได้รับวันนี้ ทางร้านก็โอเค พอมีเวลาในการเตรียมวัตถุดิบและได้มีการตกลงขอเงินมัดจำล่วงหน้า 100 บาท



แต่ทางร้านก็ได้ทิ้งท้ายว่า “เห็ดอาจจะไม่ใช่แบบนี้ก็ได้ใช่ไหม” ทางลูกค้าจึงบอกให้ร้านออกแบบได้เลย ขอแค่เป็นแนวป่า-แนวเห็ด ทั้งนี้ในโพสต์ยังมีการพูดคุยแซวกันไปมา จนเจ้าของโพสต์ถามว่า “เห็ดเป็นแบบที่กินได้ใช่ไหมคะ แบบที่ไม่ใช่พลาสติก” ซึ่งทางร้านตอบว่า “เป็นแบบพลาสติก” โดยทางลูกค้าก็ขอให้ร้านใช้เห็ดแบบที่กินได้แทน ทางร้านตอบตกลง



จนถึงวันรับเค้ก เปิดกล่องออกมา กลายเป็นว่าได้เค้กแบบที่ตกแต่งด้วย "เห็ด" จริงๆ ไม่ใช่เห็ดที่เป็นการปั้นหรือประดิษฐ์ขึ้นมา ทางลูกค้าจึงนำมาโพสต์ลง TikTok และกลายเป็นไวรัลในช่วงข้ามคืน หลายคอมเมนต์เข้ามาแซวบอกกรรมการเห็น กรรมการอึ้ง 


ล่าสุด ทีมข่าวได้ติดต่อไปยังเจ้าของโพสต์ เปิดเผยว่าตอนเปิดกล่องมาคือ ช็อก เสียความรู้สึกด้วยแต่ก็ขำ คือขำจนเกือบจะขืตเลยค่ะ เมื่อถามเจ้าของโพสต์ว่าแล้วทำอย่างไรต่อ ทางเจ้าของโพสต์บอกว่า ก็ไปขอทางร้านขอเป็นเค้กก่อนอื่นๆ เขาก็โอเค เพราะเป็นร้านที่เคยอุดหนุนซื้อเขามาแล้วรอบหนึ่ง ซึ่งตอนที่เขาขอเวลาล่วงหน้าให้เราสั่งล่วงหน้า เราก็คิดว่าคงหาวิธีทำ หรืออุปกรณ์ปั้นเห็ด แต่ว่าไม่ใช่ 









แท็กที่เกี่ยวข้อง  โซเชียล ,เค้ก ,เห็ด

คุณอาจสนใจ

Related News