ข่าวโซเชียล

ดรามาสนั่น! คลิปโคโยตี้สาว เปิดเครื่องเสียงเต้น ลานจุดพักรถ

โดย passamon_a

4 ก.ย. 2566

359 views

วันที่ 4 ก.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิป โคโยตี้สาว 2 คน เปิดเครื่องเสียงเต้น อยู่ที่บริเวณลานจุดพักรถแยกปากปู่ ต.สะเดียง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ พร้อมระบุข้อความว่า "น้ำกระท่อมพร้อมเสิร์ฟ แก้วหลอดฟรี" ซึ่งสักพักเจ้าตัวก็ได้ลบโพสต์ทิ้งไป


ต่อมา เพจข่าวท้องถิ่นเพชรบูรณ์ ได้นำคลิปดังกล่าวมาโพสต์อีกครั้ง พร้อมทั้งได้ระบุข้อความว่า "ลูกเพจส่งคลิปมา ที่จุดพักรถเมื่อสักครู่ บ้านปากปู่เมืองเพชรบูรณ์ ของกรมทางหลวง สถานที่ สาธารณะ มีแบบนี้ด้วยนะ จะบอกให้ มีน้ำท่อมบริการ น้อง ๆ ที่เต้นชี้แจงทำงานตามที่จ้างมานะ ใครจ้างเต้นที่ไหนก็ไปตามทำงานไม่ดราม่ากัน ส่วนความเหมาะหรือไม่ ที่สาธารณะก็ว่าคนที่จ้างไป ว่ากันไปเนาะ"


ต่อมาผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อไปยัง 1 ในโคโยตี้สาว บอกว่า ในวันดังกล่าวมีคนติดต่อมาว่าจ้างให้ไปเต้นในงานวันเกิดของแฟน ซึ่งเหตุการณ์นี้ก็เกิดขึ้นหลายวันแล้ว ซึ่งไม่ได้มีความรู้จักกับคนจ้างเป็นการส่วนตัว ใครจ้างก็ไป ไม่ใช่ว่าอยู่ดี ๆ จะไปเต้นแบบนั้น และจะรับงานกัน 2 คนขึ้นไปอยู่แล้ว และที่สำคัญตนและเพื่อนก็ไม่ได้ดื่มน้ำกระท่อมแค่อย่างใด และเข้าใจว่า อาชีพแบบนี้มีคนที่ชอบและคนไม่ชอบ ไม่ถูกใจใครก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย และขอว่าอย่าเอาคนครอบครัวตนไปเกี่ยว


ขณะที่ทางด้านผู้จ้าง ก็ได้ออกมาชี้แจงและขอโทษ ว่า งดดราม่ากันนะทุกคน ให้น้องมาเต้นที่งานวันเกิด พิกัดสระยาว แต่น้องมาไม่ตรงเวลา เพราะน้อง ๆ มาไกล ทางเราก็มีคุยกะน้องว่า เที่ยงคืนแล้ว ทางสระยาวจะงดใช้เสียงดนตรี ขอยกเลิกงานเพราะมาไม่ตรงเวลา น้องบอก ถ้ายกเลิกก็จะไม่ได้มัดจำคืนค่ะ


ทางเราก็มีการคุยกันทั้งสองฝ่ายว่า ถ้าอย่างงั้น ก็ไปจุดพักรถ และเต้นแค่ 1 ชม. ไม่ได้มีจุดประสงค์ ที่จะทำให้สถานีที่เสียชื่อเสียง และทางเรามีหลักฐานทุกอย่าง ว่า ครั้งแรกเราไม่ได้จะให้น้อง ๆ ไปเต้นตรงนั้น พร้อมทั้งขอโทษ ที่ทำให้เกิดเป็นกระแสดราม่าขึ้นมา


ขณะที่ทางด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองเพชรบูรณ์ หลังทราบว่ามีการแชร์โพสต์ดังกล่าว ก็ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบความเรียบร้อย และทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อประมาณสองอาทิตย์ที่แล้ว พร้อมทั้งจะทำการติดตามสืบสวนหารายละเอียดอีกครั้ง


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/K5ehsrWlvRY

คุณอาจสนใจ