ข่าวโซเชียล

มิติใหม่งานเผาศพ จ้างโคโยตี้สาวสวยแดนซ์สยิวหน้าเมรุ เคล้าเสียงตอกฝาโลง

โดย chutikan_o

9 เม.ย. 2566

718 views

โซเชียลแห่แชร์ โคโยตี้สาวสวยแดนซ์สยิวหน้าเตาเผาศพ เคล้าเสียงสัปเหร่อตอกฝาโลง คนแห่คอมเมนต์ห่วงเจ้าอาวาสชักผ้าบังสุกุลสภาพไหน



เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก เมื่อผู้ใช้ติ๊กต๊อกหลายรายโพสต์คลิปสองสาวโคโยตี้ แต่งชุดชวนสยิว โชว์ลีลาเต้นผสมเสียงเพลงเร่าร้อนบนเมรุวันเผาศพของผู้เสียชีวิตรายหนึ่ง ไม่ทราบว่าที่วัดไหน ด้านหลังของสองสาวโคโยตี้เป็นโลงศพของผู้เสียชีวิต บางโพสต์จะเห็นญาติของผู้เสียชีวิตยืนกอดรูปภาพผู้เสียชีวิตอยู่ด้วย และบางโพสต์จะเห็นมีชายขอสนุกออกมาเต้นแจมกับโคโยตี้ ขณะบางจังหวะระหว่างที่โคโยตี้กำลังเต้น ก็มีเสียงสัปเหร่อตอกโลงศพตามประเพณีดังก้องออกมา ทำให้โคโยตี้ขวัญกระเจิงและผวา บางโพสต์ติดแฮชแท็ก #จังหวัดนครศรีธรรมราช



ผู้ใช้ติ๊กต็อกชื่อ ต้าวโบว์ นักร้องอิสระ เขียนข้อความระบุว่า ทุกอย่างมีการขอจัด ขออนุญาตทั้งญาติทั้งวัดแล้วค่ะ เข้าใจทั้งฝ่ายที่ไม่เห็นด้วยและฝ่ายที่เข้าใจ ขอบคุณมากๆ ค่ะ คุณตาคงมีความสุขที่เห็นลูกหลานมีความสุข





โพสต์ดังกล่าวมียอดคนดูและแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากและหลากหลายด้าน อาทิ เป็นห่วงเจ้าอาวาสจะชักผ้าบังสุกุลอย่างไร, ทางวัดก็เหลือเกินปล่อยให้เต้นกันได้อย่างไร, แม้นหยังหนอบัดนี้, มันส์ไว้ก่อนเผื่อเขาอยากจะฟื้นคืนชีพขึ้นมา, ลูกค้าคือพระเจ้าของเรา ถ้าเขาไม่จ้างเรา เราก็ไม่มีเงินใช้จ่าย เพราะฉะนั้นอย่าไปแคร์คำคน เป็นต้น




คุณอาจสนใจ

Related News