ข่าวโซเชียล

ขำเกือบขิต! ใส่บาตรกรวดน้ำอยู่ดีๆ เจ้าตูบตีมึนเดินมาฉี่ใส่เฉย พระ-เณร ขำไหล่สั่นจนลืมบทสวด

โดย petchpawee_k

5 พ.ค. 2566

41 views

โลกออนไลน์แชร์คลิปใส่บาตรพระยามเช้า พร้อมแคปชั่น กลั้นอะไรก็ไม่ยากเท่ากลั้นขำ เป็นภาพขณะที่กำลังนั่งลงกรวดน้ำอยู่นั้น มีสุนัขตัวหนึ่งเดินอ้อมหลังพระมาปาดหน้าพร้อมยกขาฉี่ใส่ขวดน้ำและถ้วย ทั้งพระทั้งเณรรวมทั้งสาวเจ้าของคลิปกลั้นขำไม่ไหว ถึงขนาดพระเณรไม่เป็นอันให้พร


ผู้ใช้ ติ๊กต๊อก ชื่อ @tiktokapornchisa(ออมสินชอบกินชาบู) ได้โพสต์คลิปใส่บาตรพระยามเช้า พร้อมแคปชั่น กลั้นอะไรก็ไม่ยากเท่ากลั้นขำ 5555 #ขำเท่ากับบาป โดยคลิปดังกล่าวที่เป็นคลิปที่ระบุว่าเกิดขึ้นในจังหวัดกำแพงเพชร โดยเจ้าของคลิปและชายคนหนึ่งซึ่งคาดว่าจะเป็นพ่อของเธอกำลังใส่บาตรพระตอนเช้า แต่ในขณะที่กำลังนั่งลงกรวดน้ำอยู่นั้น

ปรากฏว่ามีสุนัขตัวหนึ่งเดินอ้อมหลังพระมาปาดหน้าพร้อมยกขาฉี่ใส่ขวดน้ำและถ้วยตรงหน้าชายคนดังกล่าวที่กำลังจะกรวดน้ำ พร้อมฉี่ใส่เต็มๆ ทำเอาทั้งพระทั้งเณรรวมทั้งสาวเจ้าของคลิปกลั้นขำไม่ไหว ถึงขนาดพระเณรไม่เป็นอันท่องบทสวดกรวดน้ำและให้พร ทั้งยะถา สัพพี รวนไปหมด กว่าจะจบ เรียกได้ว่าเกือบขิตทั้งพระทั้งโยม


คลิปดังกล่าว ถูกแชร์ไปยังโลกออนไลน์เป็นจำนวนมาก งานนี้หลายคนต่างเข้ามาแสดงความเห็นถึงการกลั้นขำไม่ไหว ทั้งแซวพระ แซวโยม รวมทั้งแซวสุนัขตัวดังกล่าวกันอย่างครึกครื้น โดยบางรายยังกล่าวอีกว่า บุญรอบบนี้กระท่อนกระแท่นหน่อยนะโยม


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สอบถาม นางสาวพรชิษา และคุณพ่อนายสมศักดิ์  อยู่บ้านแม่นารี เมืองกำแพงเพชร เล่าว่า ปกติชอบใส่บาตรในทุกๆเช้ากันอยู่แล้ว โดยในแต่ละวัน เจ้านำโชคสุนัขพันธุ์ไทยเพศผู้ อายุขวบกว่าๆ จะเข้ามาใส่บาตรด้วยทุกครั้ง เพราะว่าเจ้านำโชคจะชอบพระตั้งแต่เล็กๆ และจะมาเดินไปเดินมา เวลาพระมารับบาตรตอนเช้า


โดยครั้งนี้จะมีพระบวชใหม่มาเดินบิณฑบาตด้วย ตนจึงมารอใส่บาตรตามปกติ โดยตั้งกล้องถ่ายไว้เล่นๆ ไม่คิดว่าเจ้านำโชคจะทำพฤติกรรมดังกล่าว จนขนาดตนและพระถึงกลั้นขำไม่ไหว หลังจากโพสต์คลิปลงไปในติ๊กตอกก็ไม่คิดว่าจะมีคนเข้าชมและติดตามรวมทั้งคอมเม้นท์ไปขนาดนั้น


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/BZ_xNuHBWYI

คุณอาจสนใจ

Related News