ข่าวโซเชียล

ตัวแทนหมู่บ้าน! ดาว TikTok สปีกอิงลิช ฟาดกลับรัวๆ ดรามาเหยียดสาวไทย ลั่น! พวกเรามันปังกว่าพวกคุณเยอะ

โดย thichaphat_d

13 ก.พ. 2566

2.4K views

จากกรณี ดรามาสนั่นโซเชียล หลังแชร์คลิปส่วนหนึ่งของรายการ Daily Rap Up Crew เป็นรายการพอดแคสที่มีเนื้อเกี่ยวกับความสัมพันธ์ ความรัก โดยเฉพาะในกลุ่มคนผิวสี มีผู้ร่วมรายการทั้งชายและหญิง นั่งพูดคุย ถกประเด็นต่างๆ โดยดราม่านี้เริ่มจาก สาวผิวสี หนึ่งในผู้ร่วมรายการได้พูดคุยถึงประเด็น พฤติกรรมแบบไหนที่เข้าข่ายความเป็น Sassy men คือผู้ชายที่หยาบคาย ไม่ให้เกียรติคนอื่น

ทั้งฝั่งผู้หญิงผู้ชายโต้เดือดกันไป จนมาถึงประเด็นเรื่อง มาตรฐานของหญิงสาวในอเมริกาที่จะเลือกผู้ชายในการเดทด้วยมันค่อนข้างสูง เลยทำให้ผู้ชายเลือกที่จะไปเดทกับผู้หญิงต่างชาติมากกว่า

เธอพูดย้ำต่อว่า ลองไปไล่ดูพาสปอร์ตของผู้หญิงต่างชาติแต่ละประเทศที่ผู้ชายพวกนั้นเดทด้วยสิ ส่วนใหญ่ก็มาจาก โดมินิกัน โคลัมเบีย ฟิลิปปินส์ และไทยแลนด์ ซึ่งผู้หญิงพวกนี้พูดภาษาอังกฤษได้น้อยมาก แถมไม่ค่อยมีการศึกษาด้วย เพราะผู้ชายพวกนั้นชอบผู้หญิงแบบนี้กันยังไงล่ะ เนี่ย พวกนี้เกิดมาเพื่อเป็นเมีย พวกเธอเลยชอบ

หนุ่มๆ ในรายการก็เลยเถียงกลับว่า เพราะสาวๆ พวกนี้พ่อแม่เค้าสอนมาให้เป็นภรรยาที่ดีต่างหาก เขาสอนให้เคารพและให้เกียรติสามีเขา

ล่าสุดวานนี้ (วันที่ 12 ก.พ.) ผู้ใช้ติ๊กต็อกสาว ชื่อว่า noon21460 ที่เคยออกมาสปีกอิงลิชฟาดรัวๆ หลังโดนติ๊กต็อกแบน สูญฟอล 2 แสนคนในพริบตา ได้ออกมาเป็นตัวแทนหมู่บ้านสปิกอิงลิช ฟาดกลับแรงๆ เพราะทนไม่ได้ ระบุ “บอกพูดแบบนี้ ดูถูกสาวไทยชัด ๆ อย่าประเมินพวกฉันต่ำ แม่คนฉลาด นี่ฉันพูดสำเนียงไทยนะ จริงๆ อยากจะพูดสำเนียงบริติช แต่มันทำไม่ได้ กำลังพยายาม จะบอกอะไรให้นะ พวกเรามันปังมาก จึ้งมาก กว่าพวกคุณเยอะ แอดติจูดก็ดีกว่า ตอนนี้คณะทัวร์ชั้น อยากจระเข้ฟาดหางใส่คุณมาก คุณรู้จักมวยไทยไหม นาคาพ่นไฟ หักปีกปักษา คมแฝก”

และยังบอกอีกว่า “อาหารที่ไหนแซบที่สุด ก็คือไทยแลนด์ ปลาแดกข้างทาง (ปลาร้า) นัวๆที่ลืมไม่ลง อาหารไทยมีแซบๆหลายอย่างให้กิน พวกเรามีสมอง สร้างสรรค์ อาหารไทยไปไกลระดับโลก คิดค้นอาหารไม่ได้เป็นเรื่อง่ายๆ อย่าคิดว่าพวกเราโง่ ไม่มีการศึกษา แล้วรำไทย วัฒนธรรมไทยของพวกเราดีมาก ถ้าคิดว่าพวกเราไม่มีการศึกษา ลองคิดดูอีกครั่งนะสาว ความตั้งใจของฉัน อยากให้แกได้รับบทเรียนบ้าง แต่ถ้าไม่ก็....”

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เหยียดสาวไทย ,ดาวtiktok

คุณอาจสนใจ

Related News