สังคม

สุดช้ำ โดนหลอกให้รัก...แม่เลี้ยงเดี่ยว ขายบ้าน-จำนำรถ หลงเปย์ดีเจดังกว่าล้าน พ้ออยากได้รถคืน

โดย thichaphat_d

9 ส.ค. 2565

2.6K views

สุดช้ำโดนหลอกให้รัก แม่เลี้ยงเดี่ยวอดีตเมียฝรั่ง ร้องสื่อเปย์ดีเจดังหนุ่มรุ่นน้องคนอุดร ดาว TikTok หลอกให้รัก หลอกให้หลง สงสารบอกไม่มีเงินแม้แต่จะกินข้าว สุดท้ายดีเจดังผลาญเงินไปกว่าล้านบาท จนต้องขายบ้านและสูญเงินเก็บลูก

ฝ่ายชายอ้างจะพารวยทำธุรกิจจำนำรถ สุดท้ายโดนหลอกเอารถไปจำนำด้วย ติดตามไปขอไถ่รถคืนเจอมีดขู่กลางห้องดีเจ สุดอายชาวบ้านต้องหนีไปต่างประเทศ เผยทั้งน้ำตา ตนเองเสียท่า แต่ก็ยอมรับหลงและเปย์หนักเขาเอง แต่อยากได้รถยนต์คืนเพราะไม่อยากเสียเครดิต ขณะที่ตัวดีเจเผย ยอมรับรู้จักสาวใหญ่คนนี้จริงแต่เป็นเรื่องนารีพิฆาต


ผู้สื่อข่าว จ.อุดรธานี ได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.เอ๋ (นามสมมติ) อายุ 41 ปี ชาว อ.เจริญศิลป์ จ.สกลนคร ว่าถูกดีเจดัง เจ้าบทเจ้ากลอน มีชื่อเสียงในยูทูบและติ๊กต๊อก มีคนติดตามเป็นล้านคน โดยอ้างว่า ถูกดีเจคนนี้หลอก ทั้งเสียตัว และเสียเงิน หลังคบกันมาปีกว่า

โดยหญิงรายนี้บอกว่า ตนเองเปย์หนักหมดเงินไปเกือบล้านบาท สุดท้ายตั้งสติได้ ต้องตีตัวออกห่าง หมดเงินไปเป็นล้านเพราะเขาชวนทำธุรกิจจำนำรถแต่สุดท้ายเหมือนโดนหลอก สุดทายหลอกให้ทำธุรกิจจำนำรถ แต่รถยนต์ตัวเองยังถูกเอาไปจำนำด้วย หลังเกิดเรื่องอับอายชาวชาวบ้าน ต้องหนีไปอยู่ต่างประเทศ



โดยเจ้าตัวได้วีดีโอคอลเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเลิกกับสามีชาวต่างชาติ รู้จักนายเกด อายุ 35 ปี ดีเจหนุ่มชาวอุดรชื่อดังคนนี้ เริ่มต้นจากการเข้าไปฟังการจัดรายการ จนเกิดความชื่นชอบ เพราะทางดีเจพูดดี พูดเพราะ พูดให้กำลังใจคนติดตามและให้แรงบันดาลใจ จนทำให้ผู้ฟังคลายเครียดได้

ช่วงหนึ่งดีเจบอกว่า จะขายคอมพิวเตอร์ที่ใช้จัดรายการ เพราะมีปัญหาเรื่องเงิน ตนเกิดความสงสาร คิดว่าเขาขัดสนจริงๆ จึงไปซื้อมาในราคา 10,000 บาท จากนั้นก็รู้จักกัน ติดต่อกันเรื่อยมา จนมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง

ต่อมาฝ่ายชายได้ชวนธุรกิจจำนำรถ ด้วยความเชื่อใจ จึงนำเงินเก็บเปย์ให้เขาทั้งหมด รวมทั้งค่าใช้จ่ายอื่นๆ ตลอดเวลาที่คบกัน ซึ่งเขาจะพูดหว่านล้อม จนหลงเชื่อและตัดสินใจขายบ้าน ที่เปิดเป็นร้านซ่อม จยย.ได้เงินมา 350,000 บาท รวมทั้งเงินเก็บลูก รวมๆ แล้วไปกว่าล้านบาท เหตุเพราะรักและเชื่อใจ อีกทั้งยังนำรถไปจำนำด้วย



น.ส.เอ๋ กล่าวต่อไปอีกว่า ต่อมาช่วงเดือน ส.ค.ปี 64 ตนต้องการไปเอารถยนต์ที่จำนำออกมา แต่ก็ถูกฝ่ายดีเจข่มขู่ พร้อมเผยว่าฝ่ายชายติดการพนัน เงินที่เปย์ให้ไปเป็นล้านๆ ตนไม่เอาคืน เพราะยอมรับว่าพลาดเอง แต่อยากได้รถคืน เพราะรถยังติดไฟแนนซ์อยู่จึงไม่อยากเสียเครดิต

แต่สำหรับผู้ชายคนนี้ขอทางใครทางมัน และอยากฝากบอกว่า อย่าไปหลอกผู้หญิงคนอื่นอีกเลย มันเป็นบาปเป็นกรรม คนที่โกงคนไม่เจริญหรอก



ต่อมาผู้สื่อข่าวโทรศัพท์ติดต่อไปยังบ่าวเกด วีระชัย นามสกุลจ่องเจ๊าะ ดีเจผีบ้าพาเพลิน ที่มีชื่อเสียงในโซเซียล โดยบ่าวเกดเปิดเผยว่า ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์เพราะตนก็ทำงานสื่อ และอยู่ในธุรกิจด้านขาวด้านมืดด้วย แต่ยอมรับว่า ตนเองรู้จักและคบกับหญิงคนดังกล่าว รู้จักกันมาประมาณ 1 ปีแล้ว

ส่วนที่ฝ่ายหญิงกล่าวอ้างว่า ตนเอารถเขาไปจำนำ ตนขอถามว่า ตนมีสิทธิ์อะไรที่จะเอารถเขาไปจำนำ เพราะเขามีชื่อเป็นเจ้าของ แต่ยอมรับว่าเป็นคนพาไป แต่เขาเป็นคนจำนำเอง ส่วนยอดจำนำเท่าไรนั้น ตนไม่รู้

ส่วนที่เขาบอกว่า ขายบ้านขายรถเอาเงินมาเปย์ตน ตนก็จะบอกว่า ทางตนก็ขายรถเอาเงินมาให้เขาใช้จ่ายเหมือนกัน ส่วนที่เขาจะเอารถคืนได้หรือไม่นั้น เป็นเรื่องของเขา เพราะเขาไม่ต่อดอกเบี้ย ถ้าเขาคิดว่าผมจะขโมยทำไมไม่แจ้งความตั้งแต่ตอนนั้น

ส่วนเรื่องคลิปที่เขาหาว่าผมขู่ฆ่านั้น ผมขอบอกว่า คลิปที่ปรากฏมันอยู่ในห้องผม วันนั้นเขาเมาไวน์เข้ามาอยู่ในห้องของตน ไม่ยอมเปิดประตูให้ ตนก็โมโหสิ ทั้งๆ ที่เป็นห้องของตน

ตนขอยืนยันว่า เป็นลูกผู้ชายพอ ไม่เคยไม่เคยทำร้ายผู้หญิงแม้แต่เส้นผม ที่ผ่านมาตนก็ดูแลเขาและลูกด้วย ส่วนเรื่องมีดในคลิป ตนมีมีดอยู่รถ วันเกิดเหตุตนจะเอาขึ้นไปไว้ในห้องก็เท่านั้น ตนมองว่าฝ่ายหญิงจะทำลายตน เพราะเริ่มมีชื่อเสียงในโซเซียลพี่ คาดว่าเป็นแผนนารีพิฆาต



คุณอาจสนใจ

Related News