ข่าวโซเชียล

สัมภาษณ์ครั้งสุดท้าย! ดาราสาวไต้หวันโพสต์ ขอบคุณทุกกำลังใจ ลั่นพร้อมที่จะเล่าเหตุการณ์อันเจ็บปวดในไทย

โดย kanyapak_w

29 ม.ค. 2566

530 views

ดาราสาวไต้หวันปมอ้างถูกตำรวจไทยรีดไถเงิน โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว ล่าสุด เจ้าตัวบอกว่า ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้ ตนจะให้สัมภาษณ์และจะพูดเกี่ยวกับประสบการณ์อันเจ็บปวดที่เจอในประเทศไทยเป็นครั้งสุดท้าย



โดยระบุข้อความว่า “WHY THE TWISTED TRUTH & LIES? I sincerely thank you all for your concern & encouragement.I have agreed to a final interview with the media.I will be sharing details on my traumatic experience in Thailand for the final time.Please allow me some time & space during this difficult time.”



แปลใจความได้ว่า “ทำไมความจริงและการโกหกถึงบิดเบี้ยวไปแบบนี้? ฉันขอขอบคุณทุกคนอย่างใจจริง สำหรับความห่วงใยและกำลังใจ ฉันตกลงที่จะให้สัมภาษณ์ครั้งสุดท้ายกับสื่อ ฉันจะแชร์รายละเอียดเกี่ยวกับประสบการณ์ที่เจ็บปวดของฉันในประเทศไทยเป็นครั้งสุดท้าย ขอร้อง ขอเวลาให้ฉันได้ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปด้วย”



อย่างไรก็ตาม ได้มีแฟนคลับและชาวไทยเข้าไปคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวจำนวนมาก บางส่วนตั้งคำถามเกี่ยวกับเรื่องบุหรี่ไฟฟ้าว่าเธอไม่ได้สูบจริงๆ หรือ? บางส่วนเข้ามาให้กำลังใจกับดาราสาวคนดังกล่าว หลังจากที่เพจดาวแปดแฉก ได้โพสต์ภาพวงจรปิด ของวันที่ 31 เดือนธันวาคม ที่ผ่านมา ที่เน็ตไอดอลคนดังกล่าวเดินเล่นริมสระน้ำกับเพื่อน และมีควันออกจากปาก คล้ายเป็นควันจากบุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งวงจรปิดได้บันทึกภาพไว้ได้อย่างชัดเจน พร้อมตั้งคำถาม #โป๊ะแตกอ้างว่าถูกตำรวจยัดบุหรี่ไฟฟ้า?







คุณอาจสนใจ

Related News