ข่าวโซเชียล

เจ้าของคลิปดรามาใส่ไข่จิ้มจุ่ม แจง เพื่อนตอกไข่กับเพื่อนไม่กินไข่ยังคบกันอยู่ วอนอย่าคอมเมนต์ลามปาม

โดย kanyapak_w

21 ม.ค. 2566

1K views

ดรามาสนั่น โซเชียลถกเพื่อนใส่ไข่ในจิ้มจุ่ม และเพื่อนอีกคนหนึ่งบอกไม่กิน แต่บอกว่าหารด้วยได้ สังคมตั้งคำถามถ้าไม่กินทำไมไม่บอกแต่แรก? ล่าสุด เจ้าของคลิปออกมาชี้แจง เจตนาลงคลิปไม่มีอะไร แค่อยากรู้ว่าอัลกอริทึมของ TikTok จะทำอะไรไหม ตกใจยอดวิวไปไกล วอนโซเชียลอย่าคอมเมนต์เกินเลย คนที่ตอกไข่และไม่อยากกินไข่ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่



จากกรณีผู้ใช้บัญชี TikTok รายหนึ่งโพสต์คลิป เพื่อนตอกไข่ลงไปในหม้อจิ้มจุ่มแล้วทำให้เพื่อนอีกคนกินไม่ได้ จนกลายเป็นประเด็นดรามา ว่ารสนิยมการกินของแต่ละคนไม่เหมือนกัน จนโซเชียลถกเถียงกันเรื่องของคำพูดบุคคลในคลิปว่า ทำไมเพื่อนถามแล้วถึงไม่บอกว่าไม่กินไข่ จนเพื่อนตอกไปแล้ว จึงคี่อย



ล่าสุด ผู้ใช้บัญชี TikTok รายหนึ่งซึ่งเป็นคนที่ถ่ายคลิปดังกล่าว ออกมาชี้แจงใจความว่า จุดประสงค์ที่ลงคลิปเนื่องจากต้องการลองดูเฉยๆ ว่าอัลกอริทึมหรือ AI ของ TikTok จะจับแล้วยอดพุ่งหรือไม่ เพราะเห็นเพื่อนเถียงกันเลยอยากลง รวมถึงไม่ได้ต้องการจะให้เป็นประเด็นดรามา เพื่อนที่ตอกไข่ลงจิ้มจุ่มและเพื่อนที่ไม่อยากกินไข่ก็ยังคบกันอยู่ แต่ตนไม่พอใจและขออย่ามาลามปามว่าเพื่อนของตนให้เลิกคบกัน



ทั้งนี้ หลังจากเจ้าของคลิปโพสต์ชี้แจงออกไป ทางด้านโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงระเด็นดังกล่าวว่า อยู่ที่การพูดคุยกันมากกว่า รสนิยมของการกินของแต่ละคนไม่เหมือนกัน แต่ถ้ามากินกับเพื่อนเราก็จะคอยถามว่า มีใครกินหรือไม่กินอะไรไหม จะได้แยกส่วนการกินถูก รวมถึงคอมเมนต์บางส่วนบอกว่าลุ้นแต่ละคำพูดของคนที่ออกมาชี้แจงจริงๆ ว่าจะได้ใจความอย่างไรบ้าง







คุณอาจสนใจ

Related News