ข่าวโซเชียล

เปิดใจ ซ้อล้อแม็ก คลิปไวรัล ปีใหม่แจกเซ็กซ์ทอยให้ลูกน้อง หวังลดปัญหาทางเพศในสังคมและอาชญากรรม

โดย kanyapak_w

21 ม.ค. 2566

1.2K views

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ ร้านเทพประทานพร จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อเดินทางไปพบ นางสาว วันเพ็ญ  อายุ 37 ปี เจ้าของร้านขายล้อแม็ก ซึ่งได้เกิดเป็นกระแสอยู่ใน TikTok เนื่องจาก เจ้เพ็ญได้โพสคลิปแจกของขวัญปีใหม่ให้ลูกน้องโดย เป็นอุปกรณ์เซ็กทอยสำหรับลูกน้องผู้ชาย และผู้หญิง ทั้งหมดกว่า 10 คน



ทางด้านนางสาววันเพ็ญ เจ้าของร้านกล่าวว่า ตนได้เดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่นในช่วงประมาณ วันที่ 15-17 มกราคม ที่ผ่านมา จึงคิดอยากจะซื้อของขวัญมาฝากลูกน่้องในร้าน ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย จากนั้นก็ยังไม่ได้คิดอะไรแต่เมื่อไปเที่ยว ไกด์ได้พาไปยังแหล่งชอปปิงที่มีร้านขายอุปกรณ์เซ็กซ์ทอยอย่างเสรี ตนจึงเข้าไปเลือกซื้อเพื่อนำมาฝากลูกน้องที่ทำงานเป็นของขวัญพี่ใหม่ โดยตนมองว่าทุกเพศ ทุกคนมีความต้องการและต้องเรียนรู้เรื่องเพศศึกษาอย่างจริงจัง และหาทางออกที่ถูกต้อง เป็นการผ่อนคลายความเครียดและลดปัญหาอาชญากรรม เรื่องของการลวนลามทางเพศ การข่มขืนผู้หญิง การล่วงละเมิดได้ ตนจึงตัดสินใจซื้อกลับมาฝากลูกน้องพร้อมทำคลิปลงติ๊กต๊อก



โดยมีผู้เข้ารับชมกว่า 1 ล้านคน ซึ่งมีทั้งคอมเมนต์ในทางที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยแต่ส่วนมากที่มีความเห็นตรงกับตน ตนอยากจะขอฝากไปถึงส่วนเกี่ยวข้องหากทำให้ของเล่นเซ็กซ์ทอยสามารถขายอย่างถูกต้องตามกฏหมายได้ จะเป็นการลดปัญหาทางเพศได้อย่างมาก ส่วนคนที่ยังไม่เปิดใจในเรื่องนี้ตนก็ขอให้ลองเปิดใจดูว่าสังคมสมัยนี้เด็กมีการเรียนรู้จากสื่อออนไลน์



ทางด้านพนักงาน ได้รับของขวัญต่างเขินอาย แต่ทุกคนก็มีความชื่นชอบและอยากได้เพราะไม่สามารถหาซื้อได้อย่างเสรี มีแต่ขายในอินเตอร์เนตทำให้ราคาสูงเกินความเป็นจริงและยังเป็นการผิดกฏหมายในการขายสินค้าประเภทนี้ จึงขอฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องพิจารณาเพื่อเป็นการหาทางออก และลดปัญหาทางด้านเพศต่อสังคมได้อย่างเสรี




แท็กที่เกี่ยวข้อง  โซเชียล ,เซ็กซ์ทอย ,เพศศึกษา

คุณอาจสนใจ

Related News