ข่าวโซเชียล

โลกออนไลน์เดือด ดรามาบริการตกหมึก ดูนม ชมวิว ชาวเน็ตถกไม่เหมาะสม

โดย kanyapak_w

19 ต.ค. 2565

40.8K views

โลกออนไลน์ ในทวิตเตอร์ ได้มีการโพสต์เชิญชวน ให้บริการ ตกหมึก ดูนม ชมหอย หมึกซ็อต ซาซิมิ พร้อมเครื่องดื่ม ในราคาเพียงท่านละ 3,000 บาท 4 ชั่วโมงเต็ม จำกัดรอบ ละ 2-3 ท่าน โดยมีภาพสาวเปลือยกาย 2 คน ถ่ายภาพข้างนักตกปลา และบริเวณ ริมทะเล ชายหาด ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ทำให้คนในพื้นที่ ร่วมถึงเรือตกปลาในพื้นที่ วิพากษ์วิจารณ์ ถึงความไม่หมาะสม กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น



โดยล่าสุด ทางชาวบ้านในพื้นที่ เตรียมรวบรวม ภาพดังกล่าวบนเรือตกปลา และริมชายหาด ที่หลุดออกมาโลกออนไลน์ ในทวิตเตอร์ เพื่อเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อติดตามตัว 2 สาว และเรือตกปลา มาดำเนินคดี ซึ่งอาจเข้าข่าย ความผิด ฐานนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ เพื่อกู้ภาพลักษณ์ ชายหาดบางเสร่ และ การท่องเที่ยงตกปลา ที่แหล่งท่องเที่ยงและอาชีพคนในชุมชน และท้องถิ่น ที่ชื่อเสียงในภาคตะวันออก กลับมา



ด้าน ว่าที่ เรือตรี อุดม จิตต์ถนอม ประธานกลุ่มวิสาหกิจชุมชนเรือท่องเที่ยวและกีฬาบางเสร่ กล่าวว่า พอทราบข่าวจากทางสื่อโซเชียล ก็รู้สึกเสียใจที่ภาพพจน์ทางตำบลบางเสร่ จะออกมาทางที่ไม่ดี แต่ทางกลุ่มวิสาหกิจชุมชนไม่ทราบว่าเป็นเรือของทางกลุ่มไหนและทางกลุ่มเราไม่สนับสนุนการกระทำแบบนี้และขอให้หยุดการกระทำแบบนี้ และให้มาท่องเที่ยวในเชิงสร้างสรรค์ดีกว่า




กลุ่มวิสาหกิจชุมชนเน้นการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และสนับสนุนกีฬาตกปลาและขอยืนยันว่าไม่สนับสนุนการกระทำแบบนี้เด็ดขาด




คุณอาจสนใจ

Related News