ข่าวโซเชียล

ชาวเน็ตถามบอสฟาดใคร "ดังก็ดับได้" อิงฟ้าร้องไห้ไลฟ์ขอโทษ

โดย taweelap_b

20 ก.ย. 2565

2.5K views

เรียกว่าเป็นนางงามที่กำลังเป็นกระแสอย่างมาก สำหรับ "อิงฟ้า วราหะ" Miss Grand Thailand 2022 แต่ล่าสุดก็มาพร้อมดรามาที่หลายคนคาดหวังว่าใกล้จะถึงเวลาที่จะเดินทางไปชิงมงกุฎ Miss Grand International 2022 ที่บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ทำไมถึงไม่เทรนการเป็นนางงามให้สมกับเป็นตัวแทนประเทศไทย แต่กลับยังรับงานอีเวนต์ไม่หยุด และเลือกที่จะไปพักผ่อนส่วนตัว จนด้อมทั้งหลายสงสัยกลายเป็นดรามาดังกล่าว


ล่าสุดวันที่ 19 ก.ย. 65 ที่ผ่านมา อิงฟ้า ได้ออกมาไลฟ์สด ชี้แจงว่า ขณะนี้มันมีการเข้าใจผิดและทำให้หลายคนเดือดร้อน อันดับแรกขอบคุณแฟนคลับ และผู้ใหญ่หลายคนที่เป็นห่วง ตนไม่ได้หายไปไหน ตนจึงอยากให้ทุกคนหยุดโจมตีองค์กร และคนรอบข้าง ตนจึงต้องออกมาปกป้องทุกคน ประเด็นที่ตนไปเที่ยวนั้น ตนไม่ได้หายไปไหน ตลอดระยะเวลา 5 เดือนที่ผ่านมา ตนขอวันหยุดไปบ้างแล้ว เพราะตารางงานแน่นมาก ๆ ตนก็ชอบทำงานและอยากมีรายได้ จึงแจ้งกองว่าขอ 3 วัน หยุดไปพักผ่อน ซึ่งในวันที่ 15-16 ตนเดินทางไปแก้บนที่คำชะโนด เพราะอยากไปเงียบ ๆ จึงไม่ได้แจ้งใคร และตั้งใจว่าหากกลับมาจากอินโดฯ รอบนี้ก็จะแจ้งทุกคนว่าจะไปรำแก้บน และวันที่ 17 ก็กลับมาทำงานเหมือนเดิม ส่วนวันที่ 18-21 ตนก็แจ้งแล้วว่าจะไปไหน เพียงแต่ไม่ได้ระบุชัดเจนว่าจะไปที่ไหน เพราะอยากไปพักผ่อนจริง ๆ


"ส่วนประเด็นที่ว่าขณะที่กำลังจะไปแข่งอินโดฯ แล้ว ทำไมถึงยังเลือกไปพักผ่อน ตลอดที่ผ่านมาฟ้าไม่เคยหยุดพัฒนาตัวเองสักวัน การทำงานทุกวันคือการการพัฒนาตัวเองเสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของภาษา การเดิน ภาษาเราฝึกทุกวัน แม้เราจะไม่ได้ฝึกกับคุณครู อันนี้ก็ต้องขออภัยบอสจริง ๆ และขอโทษแทนพี่คนหนึ่งที่พูดแล้วอาจทำให้บอสเข้าใจผิดว่า ฟ้าซ้อมหนัก ซ้อมกับครู เพราะพี่คนนี้จะช่วยขนของทุกครั้งหลังกลับมาจากทำงาน ของแฟนคลับเยอะมาก ๆ หลังจากนั้นก็ซ้อมเดินกับพี่คนนี้ที่ดาดฟ้าของคอนโดฯ เกือบทุกวัน มันไม่ได้แปลว่าพี่ไม่ได้ซ้อม แค่ไม่ลงโซเชียลฯ แฟนนางงามจึงดรามาว่า จนถึงขณะนี้ไม่เห็นมีคลิปเรียนเต้นหรือซ้อมอะไรต่าง ๆ จนไม่อยากจะเข้ามาในโซเชียล กลายเป็นว่าทุกคนโดมตีบอส องค์กร คนรอบข้าง ซึ่งพี่ฟ้าไม่อาจจะไม่ออกมาพูดได้ ฟ้าใช้สติมาก ๆ" อิงฟ้า กล่าวพร้อมกับร้องไห้


ขณะที่ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ไลฟ์สดกล่าวว่า มันจะอะไรกันนักกันหนากับชีวิต เงินไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุด ไม่ใช่โหยหาเงินจนตะกละตะกลาม ไม่ใช่เกาะกัน ตนไม่สงสัยเลย คนถูกรางวัลที่ 1 ทำไมญาติถึงมารุมทึ้งแสดงตัวกันเต็ม ตนไม่ได้พูดถึงใคร แต่พูดถึงความรู้สึกของตัวเอง ฉะนั้นการที่เราทำดี เมตตาคน เราก็ให้โอกาสคน ตนก็ทำเต็มที่แล้ว คุณจะตั้งร่างทรงมาด่า จะเปิดไฟเขียวให้ด่า เป็นเรื่องของคุณ แต่คุณนึกให้ดีก่อนจะสวมมงกุฎคุณมีพรีเซ็นเตอร์กี่ตัว ปัจจุบันเป็นยังไง แล้วยังมาด่าในวันที่ตนหวังดี มันคืออะไร คิดหน่อย ด่าตนกับบริษัทด่าทำไม คนด่าคิดอะไร ใครให้มาด่า หรือคนที่มาจีบบอกให้มาด่า ต้องหัดมีสติบ้าง ดังได้ก็ดับได้


"ความดีเท่านั้นที่จะอยู่คงทน วันนี้บริษัทพิจารณาใหม่แล้วว่าคดี 1.2 ร้อยล้านจะให้ใครรับผิดชอบ ให้คนด่ารับผิดชอบไปด้วย ปากดีต้องมีเงินด้วยนะ สอนอะไรก็ฟังกันบ้าง เอาไปใช้ด้วยคนที่รู้จักผม หลายคนแล้วนางงามที่ผมพาไปต่างประเทศก็เหมือนกัน ใครอีกล่ะไม่อยากจะพูด ใช่ว่าผมไม่จำ ผมจำหมด แล้วสุดท้ายคนเหล่านี้ได้ดีไหม ถ้าใครไปจากผมแล้วได้ดี นี่ปาฏิหาริย์ ผมพูดเรื่องจริง คนซ้อมยังนอนรออยู่เลย ซ้อมที่ไหนล่ะ ไม่มีใครปั่นทั้งนั้น" ณวัฒน์ กล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News