บันเทิง

‘อิงฟ้า’ เล่าทั้งน้ำตา แฟนคลับทำร้ายตัวเองเรียกร้องขอเจอ รับนอยด์ เจอเอฟซีครั้งต่อไปยากขึ้น

โดย paweena_c

12 ต.ค. 2566

1.3K views

‘อิงฟ้า วราหะ’ ล่าสุดออกมาไลฟ์ทั้งน้ำตา หลังเจอเหตุการณ์สุดช็อค จากกรณีที่แฟนคลับทำร้ายตัวเอง เพราะเรียกร้องอยากเจอ ‘อิงฟ้า’

โดย ‘อิงฟ้า’ ได้เล่าผ่านทางไลฟ์ด้วยอาการเล่าไป น้ำตาไหลไป โดยบอกว่า เมื่อวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา เธอได้ไปไลฟ์กับแอพพลิเคชั่นซื้อของออนไลน์ชื่อดังแห่งหนึ่ง (Shopee) ซึ่งที่งานก็ได้มีการพบเจอกับแฟนคลับเป็นปกติ โดยแฟนคลับที่มารออยู่หน้างาน ก็จะรู้อยู่แล้วว่าเราจะมีพื้นที่ให้กันได้แค่ไหน สามารถนั่งคุย มาจอย มาถ่ายรูปกันได้ ซึ่งวันนั้น ‘อิงฟ้า’ บอกว่า เธอลงมาเจอกับแฟนคลับ 2 รอบ คือก่อนที่จะไลฟ์ และหลังจากไลฟ์เสร็จ

ซึ่งการเจอกันรอบแรกก็ไม่มีอะไร แต่มีทีมงานมาบอกว่ามีแฟนคลับพี่ฟ้า 1 คน อยู่ในห้องน้ำ ไม่ยอมออกมา และพูดว่าจะเจอ ‘อิงฟ้า’ ให้ได้ เพราะเขาน้อยใจ ที่เขามาทุกครั้งแต่เขาไม่เคยได้ถ่ายรูปเลย

ซึ่ง ‘อิงฟ้า’ บอกว่าตอนแรกก็ไม่เห็นด้วย เพราะการทำแบบนี้เท่ากับว่า มันจะเป็นการเริ่มทำให้แฟนคลับคนอื่น ๆ เห็นว่าการทำแบบนี้มันจะทำให้คนอื่นรู้สึกว่า ฉันต้องทำแบบนี้ฉันถึงจะได้ถ่ายรูป จะได้อยู่ใกล้ ซึ่ง ‘อิงฟ้า’ ก็รู้สึกไม่เห็นด้วย ก็เลยบอกไปว่า โอเค ถ้าเขาทำแบบนี้ เราไม่ลงไปเจอ 

ตอนนั้นก็คิดว่าไม่มีอะไร จนตอนที่ไลฟ์อยู่ ทุกคนก็จะเห็นว่าเธอมีอาการตกใจ และทีมงานก็เดินมาบอกว่าให้ออกคุยกับตำรวจนิดนึง ตนเองก็ออกไปคุย ตอนนั้นก็เริ่มคิดแล้วว่ามันถึงเลเวลที่ต้องมีตำรวจแล้วเหรอ ก็เลยบอกทีมงาน ให้ไปแจ้งแฟนคลับกลับบ้านไปก่อน เพราะไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เพราะมีแฟนคลับมาเยอะ ตนเองก็รู้สึกกลัว เพราะช่วงนี้ก็มีแต่ข่าวไม่ค่อยจะดี

หลังจากนั้นก็ออกไปคุยกับทีมงาน ทีมงานก็บอกว่า น้องคนนั้นจะคุยกับพี่ฟ้าให้ได้ ตนเองก็เลยให้ทีมงานโทรไป น้องคนนั้นก็รับ ตนเองก็เลยถามว่าทำไมทำแบบนี้ เขาก็บอกว่า “หนูอยากเจอพี่ฟ้า” ซึ่งตอนที่คุยก็รู้สึกว่าน้องไม่มีสติ และเหตุการณ์มันเริ่มหนัก จนถึงขั้นที่เขากรีดข้อมือตัวเองจนเลือดไหลออกมาจากห้องน้ำ แต่ในกระบวนการตำรวจไม่สามารถที่จะพังประตูเข้าไปได้ เพราะไม่รู้ว่าถ้าพังประตูเข้าไป เขาจะทำอะไรหรือเปล่า ซึ่งสถานการณ์ตอนนั้นตนเองเครียดมาก จนท้ายที่สุดตำรวจก็ต้องบุกเข้าไป และพาน้องคนนั้นไปสถานีตำรวจ และต้องรอจนกว่าจะมีญาติมารับ

‘อิงฟ้า’บอกเลยว่าเหตุการณ์ ไม่ได้ทำให้ดีใจเลยนะ ที่มีคนรักเราขนาดนี้ หรืออยากเจอเราขนาดนี้ แต่มันกลายเป็นว่า ความปลอดภัยในครั้งต่อ ๆ ไปจะเป็นอย่างไร เพราะแค่คนคนเดียว มันทำให้การเจอกับแฟนคลับในครั้งต่อ ๆ ไปมันยากมากขึ้น ก็รู้สึกเสียใจและรู้สึกนอยด์ ที่การเจอแฟนคลับครั้งต่อไปมันจะยากขึ้น กฎเกณฑ์ในการเข้าใกล้แฟนคลับก็จะมากขึ้น เพราะก็ต้องเซฟตัวเองเหมือนกัน เพราะไม่รู้ว่าจะต้องเจออะไรแบบนี้อีกหรือเปล่า

‘อิงฟ้า’ บอกว่า สุดท้ายวันนั้นก็ไม่มีใครได้เห็นหน้าแฟนคลับคนนั้น เพราะตำรวจช่วยเซฟไม่ให้เห็น แต่ทางผู้จัดการก็ขอตำรวจว่า อย่างน้อยขอทราบชื่อหรือดูรูปเขาได้ไหม จะได้ระวังในครั้งต่อไป เพื่อจะได้เซฟศิลปินด้วย ทางตำรวจก็เลยถ่ายรูปบัตรประชาชาชนให้ดู แต่ ‘อิงฟ้า’ บอกว่าสิ่งที่หลอนไปกว่านั้นหลังจากที่ผู้จัดการได้เห็นรูปก็คือ คลับคล้ายคลับคลากับแฟนคลับที่เคยถูกรถชนที่เชียงใหม่ และนั่งรอเจอพี่ฟ้าทั้งที่เลือดอาบอยู่ ไม่ยอมไปหาหมอ มั่นใจเกิน 90% ว่าเป็นคนเดียวกัน

ซึ่งถ้าเป็นคนเดียวกัน ‘อิงฟ้า’ บอกเลยว่า หลอนมากเลย ก็เลยอยากจะเล่าเป็นอุทาหรณ์ให้ทุกคนฟังว่า การที่เราเป็นแฟนคลับ หรือชื่นชอบศิลปินคนไหน เราควรที่จะมีสติมาก ๆ เพราะการกระทำของเราแค่เพียงเสี้ยวนาที มันทำให้เกิดการเสียหายได้มากมายและกระทบหลายคน และคิดว่าเขาน่าจะป่วย

‘อิงฟ้า’ บอกว่า จริง ๆ ไม่อยากที่จะสนใจ ไม่อยากที่จะสอบถามไปว่าอะไรยังไง เพราะรู้สึกว่า ไม่งั้นก็จะมีคนทำแบบนี้เรื่อย ๆ และได้รับความสนใจจากตนเองแบบนี้ต่อไป ซึ่งมีช่วงนึงที่ ‘อิงฟ้า’ ร้องไห้และพูดว่า เห็นเคสแฟนคลับนั้นแล้วนึกถึงตัวเองช่วงนึง เลยไม่กล้าว่าอะไรเยอะ เพราะเคยมีช่วงที่เธอรู้สึกไม่ดี ถึงขั้นเคยคิดอยากจะจบชีวิตตัวเองเหมือนกัน แต่เธอก็ตั้งเป้าหมายใหม่ให้ตัวเอง และสามารถดึงตัวเองกลับมาได้ 


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/70SSGo99fD4

คุณอาจสนใจ

Related News