ข่าวโซเชียล

โซเชียลฮือฮา สาวขายโทรศัพท์มือถือพร้อมรูปภาพของตัวเอง หนุ่มๆ แห่คอมเมนต์ขอซื้อ ราคาทะลุแสน

โดย kanyapak_w

19 ก.ย. 2565

6.5K views

เมื่อคืนนี้ Facebook ผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊ก กนกญาดาได้มีการโพสต์ขายโทรศัพท์มือถือ iPhone 12pro max เพื่อไปซื้อ iPhone 14 ที่เพิ่งออกมาใหม่ โดยระบุว่า จำหน่ายมือถือพร้อมรูปและคลิปในเครื่อง ราคากันเอง ซึ่งทันทีที่โพสต์ออกไป ปรากฎว่าเป็นที่ฮือฮาอย่างมาก มียอดแชร์มากถึง 900 กว่าแชร์ คนกดไลค์สูงถึง 43,000 ไลค์ และคอมเมนต์ทะลุถึงหลักพัน ส่วนใหญ่เป็นบรรดาหนุ่มๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ให้ความสนใจอย่างล้นหลาม



วันนี้ทีมข่าวได้เดินทางไปพูดคุยกับคุณกนกญาดา หรือคะแนน พริตตี้ชื่อดังซึ่งเป็นเจ้าของโพสต์ดังกล่าว โดยระบุว่า ตอนแรกตนตั้งใจลงเพื่อขายจริง แต่ไม่คิดว่าจะเป็นประเด็นถึงขนาดมีคนทักมาขอซื้อถึง 3,000 ข้อความ จนตอนนี้คิดว่าจะไม่ขายแล้ว



อย่างไรก็ตาม มีคนเสนอราคามากถึงหลักแสนบาท จึงต้องพิจารณากันไปว่า หากมีคนเสนอราคาที่สูงก็อาจจะตกลงขายได้ ส่วนตัวมองว่าที่คนสนใจเยอะเนื่องจากตนเองมีฐานแฟนคลับอยู่แล้ว รวมทั้งบรรดาหนุ่ม ๆ ที่ชื่นชอบก็อาจจะต้องการรูปภาพหรือคลิปของตน



สำหรับรูปกับคลิปที่แถมไปกับตัวเครื่องซึ่งเป็นจุดขายนั้น ตนยืนยันว่าไม่ลบแม้กระทั่งรูปเซ็กซี่ของตน โดยตนไม่กังวลว่าหากขายจริงแล้วรูปในเครื่องถูกเผยแพร่ เนื่องจากปกติตนถูกนำรูปไปแอบอ้างบ่อยอยู่แล้ว อีกทั้งตนก็ลงรูปเซ็กซี่ในสื่อออนไลน์เป็นปกติ เลยไม่กังวลใจใด ๆ และคงไม่ถึงขนาดตามไปฟ้องร้องภายหลังเพราะตนเป็นบุคคลสาธารณะ ไม่อยากมีปัญหาอะไรกับใคร ถ้าไม่ถึงขนาดทำให้ตนเดือดร้อน



ส่วนความเห็นฝั่งลบที่อาจจะมาวิพากษ์วิจารณ์ ตนไม่สนใจเพราะเมื่อตนโพสต์เป็นสาธารณะ ก็อาจจะถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นตามปกติ ต้องยอมรับได้อยู่แล้ว



ก่อนจะทิ้งท้ายกับทีมข่าวว่า หากสนใจโทรศัพท์ของตนจริง ก็ลองทักมา หากราคาน่าสนใจตนก็ยินดีที่จะขาย แต่เบื้องต้นตอนนี้ยังไม่ปล่อยขาย




คุณอาจสนใจ

Related News