ข่าวโซเชียล

นาทีอุบัติเหตุสลด ฝนตกถนนลื่น กระบะเสียหลักเหินข้ามเกาะกลางถนน ชน จยย.ดับ 1

โดย petchpawee_k

17 ส.ค. 2565

640 views

วานนี้ 16 ส.ค. 65 มีภาพจากกล้องหน้ารถผู้ใช้เฟสบุ๊ค "Kiatbodin Sskj"  เป็นคลิปเหตุการณ์บนท้องถนนในพื้นที่ กม.13 ถนนสายกำแพงเพชร - พิจิตร โดยจะเห็นถึงเหตุการณ์รถกระบะคอกสีขาวพุ่งข้ามเลนตัดหน้ารถตนเอง แล้วไปฟาดชนกับรถจักรยานยนต์ที่ตามหลังมา ทำให้เกิดอุบัติเหตุมีผู้บาดเจ็บสาหัส ซึ่งมีภาพกล้องหน้าและหลังรถยนต์บันทึกภาพไว้ได้


 โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังเจ้าของคลิปดังกล่าว คือนายเกียรติบดินทร์ ศรีสุกิจจา อายุ 30 ปี ได้ให้ข้อมูลว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในเวลา 07.42 น. วันที่ 16 ส.ค.65 โดยขณะที่ตนเองกำลังขับรถเก๋ง ไปส่งลูกสาวที่โรงเรียนในตัวเมืองกำแพงเพชร (ฝั่งขาเข้าเมือง) ซึ่งขณะนั้นฝนกำลังตก อยู่ๆรถกระบะคอก โตโยต้าสีขาว ป้ายทะเบียนพิษณุโลกเสียหลักพุ่งข้ามกลางเกาะ ตัดหน้ารถตนเอง และหวิดจะไปชนกับรถยนต์โตโยต้า อาเวนต์ซ่าสีบอร์นที่ขับตามหลังตนเองมา พร้อมเหวี่ยงจนไปชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าสกุ๊ปปี้ สีฟ้า-ขาว ที่ขับตามมาจนทำให้มีผู้บาดเจ็บสาหัสเป็นหญิง 1 ราย นอนจมกองเลือดอยู่บริเวณถนนข้างเกาะกลางถนน


โดยตนเองก็ได้ลงไปดูเหตุการณ์ดังกล่าวพบว่าคนขับกระบะที่หลุดเสียหลักข้ามเลนมาได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ซึ่งกำลังปีนออกจากตัวรถพอดี หลังจากนั้น ผู้ที่ขับรถตามมาคันอื่นๆก็เลยจอดรถให้การช่วยเหลือและแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ พร้อมตำรวจให้เข้ามาดูเหตุการณ์


โดยเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ตนนำคลิปหน้ารถออกมาโพสต์เผื่อญาติของผู้บาดเจ็บต้องการหลักฐาน และอยากเตือนภัยให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนขอให้ใช้ด้วยความระมัดระวังเพราะฝนตกอาจทำให้ถนนลื่น ส่วนตนเองโชคดีที่ไม่ ได้รับอันตรายจากเหตุการณ์ครั้งนี้


โดยหลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกำเพงเพชร และตำรวจ สภ.เมืองกำแพงเพชร ได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ พบว่าคนขับรถจักรยานยนต์ได้เสียชีวิตคาทีเลือดนองเต็มถนนไปแล้ว จนเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องนำผ้าขาวมาคลุมศพไว้ โดยขนาดนั้นฝนก็ตกลงมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับผู้ขับขี่รถกระบะคันเกิดเหตุยังอยู่ในอาการมึนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเป็นคนในพื้นที่ใกล้เคียงกับผู้ตาย ซึ่ง สาเหตุการเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวคาดว่าจะเกิดจากฝนตกถนนลื่นทำให้รถเสียงหลักในการควบคุม


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/zKZYrT8trMc

คุณอาจสนใจ

Related News