ข่าวโซเชียล

สมเป็นแมวร้านดำน้ำ! น้ำท่วมแล้วไง 'จอน แมคเคล็น' ผจก.ร้าน ก็นั่งห่วงยางเรือไปเลยสิ

โดย nattachat_c

22 ก.ค. 2565

448 views

ช่วงค่ำที่ผ่านมากรุงเทพฯ เกิดฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้มีน้ำท่วมขังถนนและหมู่บ้าน เนื่องจากระบายน้ำไม่ทันจนกลายเป็นทะเลกรุงเทพฯ ซึ่งรถเล็กหรือรถใหญ่ก็ต้องใช้ความระมัดระวังในขับขี่ เพราะอาจถูกน้ำซัดจนล้มคว่ำระเนระนาดและรถจมน้ำ


น้ำท่วมครั้งนี้ไม่ได้ทำพิษแค่ประชาชนเท่านั้น แต่ยังรวมถึงสัตว์ต่าง ๆ อีกด้วย กระแสไวรัลในโลกออนไลน์ เพจ Scuba MHEE Freediving – Eco-friendly SCUBA Diving & Freediving center รายงานสถานการณ์น้ำท่วมที่ร้านดำน้ำสอนสคูบ้าและฟรีไดฟ์วิ่ง เจอน้ำท่วมอ่วม ซึ่งขณะนั้นพนักงานได้กลับบ้านกันหมดแล้ว เหลือแต่ผู้จัดการร้านชื่อ จอน แมคเคล็น แมวไทยคอยอยู่เฝ้าร้านจึงได้รับผลกระทบอย่างจัง


ระบุ “สมเป็นแมวร้านดำน้ำ ใช่ครับ ฝนตกหนักถล่มกรุงเมื่อคืน ร้านเราก็ไม่รอดน้ำเข้าจ้า สิ่งแรกที่เรานึก พอเห็นน้ำเริ่มท่วมเข้าร้านจากกล้องวงจรปิด คือรีบไปรับเจ้าแมว จอน แมคเคล็น ผจก.ร้านมาอยู่บ้านก่อนเลยกระบะยกสูงยังเกือบไม่รอด”


“พอถึงร้าน ภาพแรกที่ครูอั้มเจอคือ แมวเกาะบุยรอการช่วยเหลือ ฉลาดมาก ตอนนี้แมวปลอดภัยดี เอามาไว้ที่บ้านก่อน ตอนนี้ข้อดีอย่างเดียวคือ ได้น้ำเติมสระฟรี (55) แต่รอบ ๆ ยังท่วมอยู่ฮะ โชคดีที่ช่วงนี้ไปทริปร้าน ยังไม่มีสอนสระก็น่าจะกลับมาจัดการอะไร ๆ ได้เสร็จพอดี ทันสอนเป็นกำลังใจให้ชาวกรุงทุกคนนะฮะ สู้ ๆ ดูแมวไว้”

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/qKohdnqz4GU

คุณอาจสนใจ

Related News