ข่าวโซเชียล

สาวโพสต์เที่ยวแก่งกระจานเจอ 'เสือดำ' นอนกลิ้งโชว์คน วอนถ้าใครเจอช่วยกันขับรถอย่างระมัดระวัง

โดย kanyapak_w

5 พ.ค. 2565

546 views

เฟซบุ๊ก Faikham BW โพสต์เล่าเรื่องราวสุดน่าประทับใจ พร้อมคลิปและรูปภาพของเสือดำ ที่อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน เพชรบุรี ที่สุดแสนจะน่ารัก เรียกว่านักท่องเที่ยวใจละลาย เกินปุยมุ้ยจริงๆ



โดยเจ้าของโพสต์ระบุว่า "#ประสบการณ์อันน่าลุ้นระทึก  การขับรถเที่ยวในอุทยานแห่งชาติแก่งกระจานครั้งแรก !! ตลอดทางมีป้ายเตือน "ระวังสัตว์ป่า" , "ระวังช้าง" เราก็ขับช้าๆ ชื่นชมธรรมชาติ ป่าไม้ที่นี่อุดมสมบูรณ์มากๆ เพลิดเพลินไปสักพักใหญ่ๆ



มาถึงกลางทาง เจอเงาดำๆตะคุ่มๆกำลังกินน้ำที่ขังอยู่กลางถนนดิน เรารีบชะลอรถ เพื่อดูให้แน่ชัดว่าคือตัวอะไร?! และเมื่อเพ่งชัดๆ สิ่งที่เห็นนั้นคือ ...... "เสือดำ"  เสือดำจ้าแม่ อ่านไม่ผิดดดดด  ขนลุกไปหมดดด ~



ตกใจมากกกก  ไม่คิดว่าจะเจอ รวบรวมสติจอดรถอยู่นิ่งๆ ปิดกระจก ล็อครถ ดับเครื่อง เพื่อไม่ให้เสือดำตกใจกลัวและจากที่อยู่ไกลๆ สักพักน้องเดินมาใกล้ขึ้นเรื่อยๆ ใกล้ขึ้นอีกกกก ใกล้อี๊กก (มีคลิป) จนอยู่ข้างๆรถเรา ระหว่างที่น้องเดิน น้องหันมามองรถเราอยู่เป็นระยะๆ สายตาดุดัน น่าเกรงขามสุดๆ


พอมั่นใจว่ารถเราไม่น่ามีอันตราย น้อลก็นอนแอ้งแม้งกับหญ้า แล้วกลิ้งๆๆอย่างสบายใจ 



#ผมนี่งงเลยฮะ #มาอย่างราชสีห์ #สุดท้ายแบ๊วอย่างแมว โอ้ยยยน้อลลล !!! #มีคลิปน้องกลิ้งด้วยนะ


#น่ารักมากๆ  จากที่กลัวๆ กลับกลายเป็นกลั้นหัวเราะแทบไม่อยู่ อิชั้นต้องรู้สึกยังไงต่อ 555555 สักพักมีรถขับมา น้องเสือดำก็เดินเข้าไปในป่าอย่างเท่ส์ๆ ชิคๆ คูลๆ ดั่งเดิม พอขับขึ้นไปถึงพะเนินทุ่ง จุดสูงสุดของอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน เราได้แจ้งเจ้าหน้าที่อุทยานให้ทราบ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าปกติน้องจะไม่ออกมาให้เห็นง่ายๆ เราโชคดีมากๆ งือออ 


 ฝากถึงทุกคนที่ไปเที่ยวอุทยานแห่งชาติที่ต่างๆ ให้ขับรถช้าๆ อย่างระมัดระวัง ถ้าเจอน้องๆสัตว์ป่า ระวังน้องๆด้วยนะคะ #อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน #เสือดำ #รักษ์สัตว์ป่า #อนุรักษ์สัตว์ป่า"






ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Faikham BW

คุณอาจสนใจ

Related News