ข่าวโซเชียล

ยูทูปเบอร์ดังแฉโดนทีมงานโกง ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ

โดย onjira_n

15 มี.ค. 2565

35.4K views

จากกรณีที่ยูทูปเบอร์ดัง คิวเทโอปป้า ได้อัดคลิปเล่าถึงสิ่งที่ตนเองเจอทีมงานโกงใส่ จนทำให้แฮชแท็กคิวเทโอปป้า ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว โดยคิวเทได้บอกเล่าสิ่งที่ตนเองเจอมาว่า " เขาถูกทีมงานเรียกเข้ามาที่บริษัท ตอนแรกตนคิดว่าถ่ายคลิปเล่น พอตนเข้ามาถึงถูกทีมงานรุมด่า และบอกว่าอยากลาออกต้องการเวลาพักผ่อนเยอะขึ้น ไม่สนุกกับงาน และต้องการเงินเดือนเพิ่ม โดยคิวเทถึงกับต้องเลื่อนนัดพ่อกับแม่วันนั้นออกไป โดยเขาพูดแต่คำว่าขอโทษอย่างเดียวและร้องไห้ รู้สึกแย่


ซึ่งก่อนเกิดเหตุการณ์นี้ได้เลิกกับแฟนแค่ 3 วัน ต้องเริ่มทุกอย่างจากศูนย์ใหม่ ทีมงานลาออก ต่อมาตนจึงได้ไปสักและเห็นว่าเลขนั้นนำโชคเพื่อเป็นตัวแทนว่า หารเริ่มต้นใหม่ พอกลับมารู้สึกอยากขึ้นไปบนห้องทีมงานข้างบนแต่ได้เจอข้อมูลบางอย่างทั้งหมด เรื่องที่ไม่รู้มาก่อน ตนรู้สึกแย่เพราะถูกทีมงานหักหลัง นินมา ทั้งๆที่ตนมองพวกเขาเป็นครอบครัวมาตลอด


โดยทีมงานตัดต่อที่ตนรับมา อายุยังไม่ถึง 20 ปี จบม.6 ตัดต่อแทบไม่เป็น ตนรับมาสอนทุกอย่างให้ใหม่ ให้เงินเดือน 3 หมื่น แถมทีมงานเป็นโจรเพราะตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันมา 3 ปี ขโมยแบรนด์เนมหลักแสนเอาไปขายในเว็บแบรนด์เนมมือสอง โดยที่ผ่านมาของแบรนด์เนมตนหายเยอะมาก เงิน เสื้อผ้า แต่ตนไม่เคยคิดว่าทีมงานจะเป็นคนทำ



คุณอาจสนใจ