ข่าวโซเชียล

อีกคู่! รักต่างวัย หญิง 52 ชายวัย 19 แอบชอบมาตั้งแต่ ป.4 ผูกแขนกันแล้ว สินสอด 15,000.-

โดย thichaphat_d

7 ม.ค. 2565

7.2K views

กลายเป็นไวรัลดังในโลกโซเชียล หลังจากมีผู้ใช้แอปพลิเคชั่น TikTok ลงคลิปคู่รักต่างวัยอายุห่างกัน 33 ปี โดยฝ่ายชายอายุ 19 ปี ฝ่ายหญิงอายุ 52 ปี จนมีผู้ชมเป็นล้านในแต่ละคลิป

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบ นายวุฒิชัย จันทะราช หรือตั้ง อายุ 19 ปี และนางสาวจันลา นามเมืองรัก อายุ 52 ปี ที่บ้านใน อ.อากาศอำนวย จ.สกลนคร

โดยน้องตั้ง เผยว่า แอบชอบฝ่ายหญิงมาตั้งแต่ ป.4 จนมาถึงปัจจุบัน ได้มาช่วยงานทั่วไปในบ้านของนางสาวจันลา และออกไปหาปูหาปลาด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง ยิ่งนานวันยิ่งรู้สึกอบอุ่น

จนกระทั่งมาเปิดใจกับฝ่ายหญิงเมื่อตอนอายุ 19 ว่า แอบมีใจให้มาตลอด จึงขอคบหาดูใจและทำพิธีผูกแขนให้ญาติผู้ใหญ่รับรู้เมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา โดยมีสินสอดเป็นเงินจำนวน 15,000 บาท ที่หามาได้จากน้ำพักน้ำแรงตัวเอง

หลังจากมีกระแสออกไปว่าคบหาดูใจกับคนที่มีอายุห่างกันกว่า 33 ปี ตนก็ไม่กังวัล ทางครอบครัวก็ไม่ปิดกั้น ส่วนบางคนที่มองว่าคบหาเพราะเงินหรือไม่นั้นยืนยันไม่จริง ปัจจุบันแม่ตนนั้นเสียชีวิตแล้ว ส่วนพ่อนั้นบวชเป็นพระ ที่ผ่านมาอยู่กับตา ยาย

ด้านนางสาวจันลา กล่าวว่า ใครจะพูดอย่างไรไม่สนแค่เรารักกันก็พอ ซึ่งตนเองได้เปิดใจถามฝ่ายชายว่ามีใจให้ไหม ปรากฎว่าฝ่ายชายตอบรับ จากนั้นก็ทำพิธีผูกแขน มีเงินสินสอดมาให้ 15,000 บาท ทุกวันนี้ใช้คำเรียกแทนกันว่า เขา กับเพิ่น (ภาษาอีสาน แปลว่า ตัวเอง) บางทีก็เรียกว่า อ้วน

เดิมทีตนผ่านการมีครอบครัวมา แต่สามีได้เสียชีวิตนานแล้ว ปัจจุบันอาศัยอยู่กินกับนายตั้ง ช่วยกันทำงานรับจ้างหาอยู่หากินตามวิถีชีวิตชาวบ้านทั่วไป และจะดูแลกันตลอดไป

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/QKtWaPtzuIU

แท็กที่เกี่ยวข้อง  รักต่างวัย ,แต่งงาน

คุณอาจสนใจ

Related News