สังคม

เข็ดแล้วเมียเด็ก ตาวัย 70 พอทำใจได้บ้างแล้ว ขนหมู 50 ตัว กลับไปเลี้ยงเอง

โดย thichaphat_d

9 มี.ค. 2567

1.3K views

ตาวัย 70 ปีชาวอุทัยธานี ช้ำรัก เมียสาววัย 19 หนีไปมีผัวใหม่ บอกพอทำใจได้บ้างแล้ว เมียสาวคงไม่กลับแน่ ขอจำไว้เป็นบทเรียนจะไม่ขอเอาเด็กมาทำเมียอีก แต่มีโอกาสได้กลับไปดูวิมารรักเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนขนพันธุ์หมู 50 ตัว กลับไปเลี้ยงที่บ้านเอง ส่วนไก่ 500 ตัว ยกให้ฝ่ายหญิงเลี้ยงไว้ทำทุน

คืบหน้าจากกรณีตาวัย 70 ปี ช้ำรัก เมียสาววัย 19 ปี หนีไปมีแฟนใหม่ อ้างถูกตาดูถูกไม่ให้ออกไปไหน ทั้งที่ตั้งแต่ผูกแขนมีสินสดทองหมั้นสู่ขอกันตามประเพณี แต่อยู่ด้วยกันได้เดือนเดียว นอนด้วยกันเพียง 5 คืนเท่านั้น พร้อมกลับได้สูญเสียเงินกับฝ่ายหญิงไปรวมกว่า 2 แสนบาท จึงไปร้องผู้สื่อข่าวจนเป็นข่าวโด่งดัง และตอนนี้ยังพอทำใจได้บ้างแล้ว และทุกอย่างก็ตกลงกับพ่อแม่ฝ่ายหญิงแล้ว ว่าจะต้องดำการอย่างไร ให้เป็นไปตามข้อตกลง และถือว่าเป็นที่สิ้นสุดจบลงกันได้ด้วยดี


และล่าสุดนี้ ทางด้านตาวัย 70 ปี ได้เดินทางมาพร้อมกลับญาติและเพื่อนบ้านด้วยรถกระบะมีคอก ไปที่บ้านอดีตเมียสาววัย 19 ปี ซึ่งเป็นฟาร์มไก่ขนาดใหญ่ ธุรกิจของครอบครัวของฝ่ายหญิงโดยไม่ได้พบกับอดีตเมียรัก แต่ได้พบกับพ่อแม่ของฝ่ายหญิง เมื่อไปถึงก่อนที่จะมีการขนหมูจากคอกหมูขึ้นรถ ตาได้ขอเข้าไปดูรังรักเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งเป็นเต้นท์ที่เคยนอนด้วยกัน แต่จากการสังเกตสีหน้าตาวัย 70 ปี ยังคงมีสีหน้าเครียดๆ แม้จะบอกพอทำใจได้บ้างแล้ว

จากนั้นญาติและเพื่อนบ้ายได้ถอยรถกระบะไปที่คอกหมู เพื่อจะจับหมูขึ้นรถทั้ง 50 ตัว ซึ่งเป็นพันธุ์หมู (ลูกหมู) มีราคาตัวละ 1,000 บาท รวมเป็นเงิน 50,000 บาท แต่การจับหมูไม่ใช่เรื่องง่ายเท่าไรนัก กว่าจะจับได้ต้องล้อมหน้าล้อมหลังจับกันอย่างทุลักทุเล จนสามารถจับขึ้นรถได้หมด ส่วนไก่ 500 ตัว ไม่ได้ขนกลับ ขอยกให้อดีตเมียสาวให้เป็นทุนต่อไป


ทั้งนี้ตัวผู้สื่อข่าวเองได้มีโอกาสได้เจอตัวแม่และพ่อของฝ่ายหญิง โดยแม่ของฝ่ายหญิง กล่าวว่า ตนเองก็รู้สึกเครียด แต่ทั้งหมดทั้งมวลที่ลูกสาวกับทางฝ่ายคุณตาผูกข้อไม้ข้อมือกันนั้น ก็ทำตามใจลูกทุกอย่าง แต่ส่วนเรื่องเงินค่าสินสอดตนเองก็ยกให้ลูกไปเป็นทุนทั้งหมด จึงไม่ได้มีส่วนข้องกันแล้ว ผู้สื่อข่าวถามแม่ฝ่ายสาว ว่าตอนนี้ลูกสาวกลับมาหาบ้างหรือยัง แม่ฝ่ายสาวตอบว่าตนเองเล่นมือถือไม่เป็น แต่คงคิดว่าเดี๋ยวลูกสาวก็คงจะกลับมา

ขณะที่ ตาวัย 70 ปี กล่าวทิ้งท้ายในเรื่องนี้ว่า ขอให้เรื่องดังกล่าวเป็นบทเรียน และจะไม่ขอมีเมียเด็กอีก

คุณอาจสนใจ

Related News