ข่าวโซเชียล

โซเชียลประนามหนุ่มขับรถชนแล้วจะหนี

โดย panisa_p

19 ธ.ค. 2564

1.1K views

หนุ่มพลเมืองดีโพสต์ภาพเหตุการณ์ระทึกขณะรถยนต์กระบะ ฟอร์ด 4 ประตู สีเทาดำ ที่คาดว่าพยายามจะหลบหนีหลังประสบอุบัติเฉี่ยวชนรถจยย.พ่วงข้างของแม่ค้าขายขนมเบื้อง จนเป็นเหตุให้เพื่อนแม่ค้าที่มาช่วยขายขนมเบื้องถูกลากไปอยู่ที่ใต้ท้องรถกระบะฟอร์ดต้องเสียชีวิตในอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นลงในเพจ เฟซบุ๊คปลวกแดง ซิตี้



จากภาพจะเห็นรถยนต์กระบะฟอร์ด 4 ประตู หลังเฉี่ยวชนรถ จยย.พ่วงข้างแม่ค้าขายขนมเบื้อง จอดอยู่ริมทางถนนหน้า โรงเรียนบ้านปลวกแดง1 พื้นที่ ม.1 ต.ปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง โดยมี ชายสวมเสื้อยึดสีฟ้า กางเกงขาสั้นสีดำ พยายามกระชากประตูคนขับให้เปิดออกก่อนจะมีกลุ่มคนมาช่วยกันล้อมรถเอาไว้ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลวกแดง จะมาที่เกิดเหตุ



ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถกระยะ ฟอร์ด 4 ประตู สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน 1 ขล 5980 กทม.มีร่องรอยเฉี่ยวชนที่ไฟหน้าขวาแตก กระจกมองข้างด้านขวาห้อย ฝากระโปรงและแก้มบังโคลนหน้าขวายุบผิดรูป มี นายวรรณชัย ใจยอด อายุ 43 ปี ชาวตำบลบ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เป็นผู้ขับขี่ จึงเชิญตัวไปสอบสวน ที่ สภ.



ใกล้กันพบรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1 กข 2238 ระยอง ติดพ่วงข้างขายขนมเบื้องถูกชนจนกระเด็นไปร่วม5 เมตร พบ น.ส.สุรณี ชมพูประเภท อายุ 47 ปี แม่ค้าขนมเบื้องได้รับบาดเจ็บที่ขาขวา กุู้ภัยปลวกแดงนำตัวส่งโรงพยาบาลปลวกแดง ใกล้กัน ยังพบ จยย.ฮอนด้า หมายเลขทะเบียน คคค 43 ระยอง ของ น.ส.ณัฐนันท์ แซ่อึ้ง อายุ 43 ปี เป็นเพื่อนแม่ค้าที่มาช่วยขายขนมเบื้องถูกชนจนกระเด็น ทั้งคนและรถ ซึ่งหลังถูกรถกระบะฟอร์ดสีเทา-ดำ ชน น.ส.ณัฐนันท์ ได้ล้มลงไปที่ถนนแล้วถูกลากไปกับใต้ท้องรถในระยะประมาณ 5 เมตร นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดเจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลปลวกแดงแต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา



นอกจากนี้ยังพบรถยนต์ เก๋งมิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์คลอส สีขาว หมายเลขทะเบียน จก 7387 ชลบุรี มีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนที่ประตูหน้าขวาเป็นรอยยุบกระจกมองข้างด้านขวาหัก และ รถกระบะแคป เชฟโรเลต สีขาว หมายเลขทะเบียน ผข 9794 ระยอง ได้รับความเสียหายจากเสาไฟกระพริบจราจรตกใส่ที่ฝากระโปรงหน้าจนยุบผิดรูป



จากการสอบสวนเบื้องต้นพยานแวดล้อมแจ้งว่าเห็นรถกระบะฟอร์ด 4 ประตู ชนรถเก๋ง มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์คลอส สีขาว ก่อนจะไปชน รถ จยย.พ่วงข้างของแม่ค้าขนมเบื้องจนแม่ค้าและเพื่อนที่มาช่วยขายร่างกระเด็นไปคนละทาง ส่วนเพื่อนแม่ค้าถูกลากไปกับใต้ท้องรถกระบะฟอร็ดได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา



นอกจากนี้จากการสอบถามพยานแวดล้อมยังแจ้งอีกว่าหลังเกิดเหตุขนขับรถกระบะฟอร์ด4 ประตู สีเทา-ดำ พยายามจะหนีจึงต้องช่วยกันเอาตัวมาออกมาจากรถไว้ก่อนที่ตำรวจจะมา



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวคนขับรถกระบะฟอร์ดและผู้เสียหายทั้งหมดไปสอบสวนก่อนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News