ข่าวโซเชียล

ฉาว! หมอฟันดาวติ๊กต็อก คอลหาเด็กสาว สไลด์หนอนโชว์ เหยื่อจิตตกไม่กล้าออกจากบ้าน

โดย thichaphat_d

3 พ.ค. 2565

3.3K views

หมอฟันดาวติ๊กต็อก แอดไลน์เด็กสาวหน้าตาดีทำทีชวนทำฟัน ก่อนขอเปิดกล้อง ทำการสำเร็จความใคร่ ขณะที่ ผู้เสียหายเป็นเยาวชนหญิงอายุ 17 และ 13 ปี บอกยังจิตตก ไม่กล้าออกจากบ้าน ด้านทันตแพทยสภา รอคนมาร้อง เพื่อเข้าไปตรวจสอบ

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 2 โพสต์เรื่องราวว่ามีหมอฟันที่โด่งดังในแอปพลิเคชั่นติ๊กต็อก มีพฤติกรรมทักไลน์ไปหาเด็กสาวหน้าตาดี ทำทีเป็นชักชวนไปทำฟัน ก่อนจะขอวิดีโอคอล ขอดูของลับ และช่วยตัวเองต่อหน้ากล้องด้วย

ซึ่งทางผู้เสียหายซึ่งเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี และ 13 ปี ไหวตัวทันและอัดคลิปขณะก่อเหตุเอาไว้ และนำมาปรึกษาผู้ใหญ่เพื่อขอความช่วยเหลือ

ทีมข่าวได้คุยกับเยาวชนหญิงวัย 17 ปี เธอบอกว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ 1 เดือนที่แล้ว แต่ยังตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยชายคนนี้ที่อ้างตัวว่าเป็นหมอฟันได้ใช้บัญชี "หมอพอร์ช" มากดไลค์โพสต์ในติ๊กต็อก แล้วแอดไลน์เข้ามา เป็นไลน์ที่ไม่มีชื่อ และตั้งรูปโปรไฟล์เป็นรูปใบไม้ และได้ทักมาพูดคุย

โดยแนะนำตัวว่าเป็นทันตแพทย์ มีคลินิกอยู่ที่พระราม 2 และหัวหิน และชวนให้เธอไปจัดฟันทั้งที่เธอใส่เหล็กดัดฟันอยู่แล้ว จากนั้นคุยกันไม่ถึง 5 นาที อีกฝ่ายก็วิดีโอคอลมา และเริ่มคุกคาม บอกว่า ขอดูอวัยวะเพศ ขอดูหน้าอก แล้วเขาก็ควักอวัยวะเพศออกมาสำเร็จความใคร่ต่อหน้ากล้องทันที ซึ่งตอนนั้นเธออยู่กับน้องสาววัย 13 ปี ก็ตกใจมากจนไม่ได้พูดโต้ตอบอะไร รู้สึกกลัว พอตั้งสติก็รีบอัดคลิปไว้เป็นหลักฐาน และบล็อคชายคนนี้ทันที

ขณะที่คุณจิน ผู้ที่นำเรื่องราวนี้มาเปิดเผย บอกว่า น้องผู้เสียหายทั้ง 2 คน เป็นพี่น้องกัน อายุ 17 ปี และ 13 ปี ทั้งคู่เป็นลูกครึ่งไทย-อเมริกัน จึงรับงานถ่ายแบบ ถ่ายรีวิวสินค้าผ่านทางติ๊กต็อก ซึ่งในโปรไฟล์จะมีไอดีไลน์ แปะไว้สำหรับติดต่องาน

ปรากฎว่า หมอฟันคนนี้ได้ใช้ไลน์ปลอม แอดไลน์น้องมาพูดคุย และก่อเหตุขึ้น จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้น้องทั้งสองคน กลัวจนไม่กล้าที่จะออกจากบ้าน เพราะหมอฟันคนนี้มีคลินิกอยู่หัวหินซึ่งค่อนข้างใกล้กับบ้านน้อง วันนี้คุณแม่ของน้องผู้เสียหายไปแจ้งความที่ สภ.ปราณบุรี แล้ว

ทีมข่าวตรวจสอบพบว่า หมอฟันคนนี้ ยังรับเป็นทันตแพทย์ฟรีแลนซ์ที่คลินิคแห่งหนึ่งย่านพระราม 2 ด้วย เบื้องต้นทราบว่าจะมาทำงานที่คลินิคนี้อาทิตย์ละ 1 วันเท่านั้น คือ วันพฤหัสบดี ส่วนในติ๊กต่อก ที่ลงเบอร์หมอฟันไว้ทีมข่าวโทรศัพท์ไปสอบถามปรากฎว่าปลายสายที่รับเป็นเสียงผู้หญิง ระบุว่าเป็นญาติกันกับหมอ บอกว่ายังไม่ทราบเรื่อง และตอนนี้คุณหมอยุ่งมาก ไม่สะดวกรับสาย

ทีมข่าวสอบถามไปยัง ทันตแพทย์สมยศ นะลำเลียง เลขาธิการทันตแพทยสภา บอกว่าทราบเรื่องแล้ว อยู่ระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริง เพราะเป็นคดีเกี่ยวข้องกับจรรยาบรรณทันตแพทย์ แต่ทั้งนี้การตรวจสอบทันตแพทย์รายนี้ จะต้องมีผู้ร้องเรียนทางทันตแพทยสภาจึงจะสามารถเข้าไปตรวจสอบได้

คุณอาจสนใจ