ข่าวโซเชียล

โซเชียลวิจารณ์ยับ! นักเรียนกระโดดทำท่าชกหน้าครู-ชูนิ้วกลาง

โดย parichat_p

16 ก.ค. 2566

173 views

แฉเด็กนักเรียนโรงเรียนย่านหนองจอก กรุงเทพมหานคร ทำคอนเทนต์กระโดดชก-ชูนิ้วกลางใส่ครู โดยต่างวิพากษ์วิจารณ์ว่า นี่หรือ พฤติกรรมเด็กไทย


ผู้ใช้ทวิตเตอร์โดยแชร์คลิป เด็กนักเรียนหญิงสองคนออกไปส่งงานที่หน้าชั้นเรียน แต่ในระหว่างที่คุณครูชาวต่างชาติหันไปพูดกับคนอื่นๆที่กำลังนั่งเรียน โดยหนัหลังให้กับนักเรียนหญิงทั้งสองคน กลับปรากฎว่าหนึ่งในนั้น ได้ทำท่ากระโดดชกศีรษะครู แล้วปิดปากขำเมื่อคุณครูหันมามอง แต่เมื่อหันกลับไปอีกครั้ง เด็กคนดังกล่าวก็ได้ชูนิ้วกลางทั้งสองมือใส่ให้ จากนั้นจึงเดินปิดปากหัวเราะ กลับไปนั่งที่นั่งของตัวเอง พร้อมทั้งระบุแคปชั่นมรเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า "ไม่อยากเรียนแหละ"


อย่างไรก็ตาม คลิปนี้ ถูกเผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของนักเรียนดังกล่าวกันอย่างร้อนแรง เช่น ชูนิ้วกลางไปอีกเข้าค่ายหมิ่นประมาทซึ่งหน้าได้ไหม ฟ้องได้ไหมนะ ตอนทำไม่คิดจะมาให้ลบ อย่างน้อยไม่รักเกียรติกิริยาไม่งามของตัวเอง ก็นึกถึงสถาบัน พ่อแม่ของตัวเองด้วยก็ดี


คอนเทนต์ที่สร้างสรรค์ น่ารัก ๆ มีตั้งเยอะแยะ ไม่ทำกัน /การให้เกียรติคนอื่นก็เป็นสิ่งสำคัญนะคะ / ในฐานะที่เป็นคนชอบเรียนอิง และได้เรียนกับครูต่างชาติ รับไม่ได้จริง ๆ ค่ะ


ช่วยทำคอนเทนท์ให้เหมือนกับคนได้รับการศึกษาภาคบังคับหน่อยนะครับ ทำอะไรดีๆให้สังคมมีสิ่งดีๆหน่อย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/BYlZSkXcYOg

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ชูนิ้วกลาง ,ชกครู

คุณอาจสนใจ

Related News