อาชญากรรม

เร่งล่า 3 โจ๋ ไล่ยิงแท็กซี่พรุน มีเด็กในรถเจ็บ 2 คน

โดย attayuth_b

16 เม.ย. 2567

201 views

ตำรวจเร่งล่าวัยรุ่นขี่มอเตอร์ไซค์ซ้อน 3 ชูนิ้วกลาง - ไล่ยิงแท็กซี่ กระจกแตกบาดเด็กเล็ก 2 คน ที่นั่งอยู่ในรถบาดเจ็บ


กล้องวงจรปิดที่สี่แยกปทุมวิไล อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี เผยให้เห็นจังหวะที่มอเตอร์ไซค์วัยรุ่นซ้อน 3 จอดรอสัญญาณไฟที่สี่แยก แล้วมีแท็กซี่ของผู้เสียหายเป็นชายอายุ 51 ปี มาพร้อมกับหลาน ๆ อีก 5 คน ขับตามมาจอด จากนั้นได้มีการเปิดกระจกพูดจาท้าทายกัน ก่อนที่แท็กซี่จะขับผ่านทางแยกไป

แต่มอเตอร์ไซค์ของกลุ่มวัยรุ่น ยังไม่ขับตามไปทันที โดยได้ลงจากรถแล้วเหมือนเปิดเบาะ หยิบของบางอย่างออกมา จากนั้นได้ขับผ่านทางแยกไปตามถนนปทุมธานี-ลาดหลุมแก้ว กระทั่งไปถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งอยู่ห่างจากแยกปทุมวิไล ประมาณ 800 เมตร ก็ได้ชักปืนใส่รถแท็กซี่ เหตุเกิดประมาณ 5 ทุ่มกว่า ๆ ของคืนที่ผ่านมา

ช่วงสายวันนี้ ผู้เสียหาย คือ นายสุรพล อายุ 51 ปี พร้อมนางสมศรี อายุ 48 ปี ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองปทุมธานี โดยเล่าว่า ตอนเกิดเหตุตนเองพร้อมหลาน 5 คน อายุระหว่าง 3-12 ปี เพิ่งกลับจากการขายอาหารงานสงกรานต์หน้าวัดฉาง ถนนปทุมสายใน เพื่อจะกลับบ้านพัก เมื่อถึงท่ารถรังสิต-ปทุมธานี ได้เจอวัยรุ่นขี่มอเตอร์ไซค์ซ้อน 3 ขับส่ายไปส่ายมาอยู่บนถนน จึงได้กระพริบไฟใส่

กระทั่งขับไปถึงแยกปทุมวิไล หนึ่งใน 3 ก็ยกนิ้วกลางให้ จึงลดกระจกลง และตะโกนบอกว่า ถ้ามีอะไรเดี่ยวไปเจอกันที่หน้าเอื้ออาทรบ้านฉาง แล้วตนเองก็ขับไปที่เอื้ออาทรบ้านฉาง จากนั้นถูกคู่กรณีขี่รถตามมายิงใส่รถ ได้ยินเสียงปืนดัง 1 นัด ทำให้กระจกรถแตก ตนกำลังจะขับตามแต่หลานร้อง มี 2 คน ที่นั่งด้านหลังถูกกระจกบาด หลานชาย 10 ขวบ ถูกกระจกบาดข้อมือ และหัวเข่า หลานสาว 7 ขวบ ถูกกระจกบาดหลัง ส่วนคนร้ายขี่มุ่งหน้าไปทางลาดหลุมแก้ว

ส่วนนางสมศรี บอกว่า ตนเองขี่มอเตอร์ไซค์นำหน้าแท็กซี่ของสามี และได้ขับเข้าบ้านเอื้ออาทรไปก่อน กระทั่งมารู้ว่าเกิดเรื่อง จึงได้พาหลาน 2 คนที่บาดเจ็บ ส่งรักษาที่โรงพยาบาลปทุมธานี

พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองปทุมธานี เผยว่า ได้เรียกประชุมสืบสวน เร่งติดตามผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี จากความเสียหายที่พบบนรถแท็กซี่ มีรูกระสุน 6 รู คาดว่าเป็นปืนลูกซอง



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/WDatL0nQO2Q

คุณอาจสนใจ

Related News