ข่าวโซเชียล

หัวจะปวด! เจ้าของห้องโร่แจ้งความ ดาวทวิตเตอร์ทำห้องเน่า ล่าสุดติดต่อกลับขออย่าทิ้งของ

โดย panwilai_c

25 ก.ย. 2565

2.5K views

ดาวทวิตเตอร์ 'ห้องโสโครก' ขอเจ้าของห้องอย่าทิ้งของ เจ้าของห้องลมแทบจับ เผยแจ้งความแล้ว ขอกลับมารับผิดชอบ



กรณีเจ้าของห้องคอนโด ถูกสาวดาวทวิตเตอร์ที่เช่าห้อง ค้างค่าเช่า และปล่อยให้ห้องเต็มไปด้วยขยะ จนไปแจ้งความไว้ที่ สภ.สำโรงเหนือเมื่อวานนี้ ปรากฏว่า ล่าสุด สาวดาวทวิตเตอร์รายนี้ แจ้งเจ้าของห้องเช่า ยังไม่ให้ทิ้งของ และขอดูรูปห้องว่าเสียหายอย่างไร



ทีมข่าวได้สอบถามไปที่ คุณเฟรน เจ้าของห้องคอนโดมิเนียม เล่าว่าหลังจากเมื่อวานนี้ ที่ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.สำโรงเหนือ และเป็นข่าวไป ส่วนตัวก็ยังไม่สามารถติดต่อสาวดาวทวิตเตอร์ ซึ่งเป็นผู้เช่าห้องเพื่อเจรจาเรื่องค่าเสียหายได้



แต่มีเพื่อนของคุณเฟรนคนหนึ่ง ที่ส่งข้อความผ่านไลน์ไปหาหญิงรายนี้เมื่อคืน พร้อมถามว่า จะเอามั้ยคะ เสื้อผ้าที่อยู่คอนโด ถ้าอ่านไม่ตอบ ขอทิ้งนะคะ เนื่องจากทางคุณไม่จ่ายค่าเช่า



พร้อมกับส่งภาพใบแจ้งความไปให้เป็นหลักฐาน ก่อนที่เจ้าตัวจะตอบกลับมาว่า "ทิ้งไม่ได้นะคะ" พร้อมกับถามว่า "มันเสียหายยังไงคะ มีรูปมั้ย"



ทางเพื่อนของคุณเฟรนจึงส่งภาพความเสียหายไปให้ แต่เจ้าตัวก็ยังไม่อ่าน และตอบข้อความ คุณเฟรนบอกว่า มีเพียงเพื่อนของตน และเพื่อนในทวิตเตอร์บางคนที่ลองทักไปหาสาวคนนี้ ตอนแรกเจ้าตัวยังตอบคำถามปกติ แต่เมื่อสอบถามถึงห้องพักที่เสียหาย เจ้าตัวกลับไม่ตอบคำถามใด ๆ



ตนเองจึงได้แจ้งหญิงรายนี้ไปว่า หากภายในวันที่ 4-5 ตุลาคม ยังไม่มีการตอบรับมา ก็จะขออนุญาตนำของในห้องไปทิ้ง ซึ่งก็มีทั้งเสื้อผ้า ชุดชั้นใน ของใช้ส่วนตัวต่างๆ รวมถึง ดวงไฟที่ใช้ถ่ายคลิป และไฟสีสำหรับในติดห้อง



ซึ่งค่าเสียหายรวมกับค่าทำความสะอาด ตอนนี้รวมแล้วมากกว่า 3 หมื่น 5 พันบาท ซึ่งแบ่งเป็นค่าทำความสะอาดห้อง, ค่าล้างแอร์, ค่าตู้เย็น, ฟูกที่นอน, ค่าซักผ้าม่าน, พื้นไม้ และประตูบานเลื่อน



คุณเฟรน บอกว่า ตอนแรกสาวทวิตเตอร์คนนี้ ได้ขอเช่าห้องไปจนถึงเดือนพฤศจิกายน แต่คุณเฟรนระบุว่า หากจะขอเช่าห้องต่อ ตนคงไม่อนุญาตให้เช่าแล้ว



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/O8ksr7rQkag

คุณอาจสนใจ

Related News