ข่าวโซเชียล

จยย.ขนตู้เย็นเกี่ยวเสาล้ม คันอื่นโดนด่าไม่ช่วย เจ้าตัวลั่นช่วยทำไมในเมื่อทำตัวเอง

โดย chutikan_o

5 ส.ค. 2567

186 views

จยย.ขนตู้เย็นเกี่ยวเสาล้ม คันอื่นเมิน โดนด่าทำไมไม่ช่วย ก่อนคนในคลิปมาตอบ บอกสมควรแล้ว ทำไมต้องช่วยในเมื่อทำตัวเอง


เพจ Skull Red โพสต์คลิปเหตุการณ์อุบัติเหตุบนถนน ที่มีรถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งขนตู้เย็นไว้เบาะหลัง ขณะขี่ไปตู้เย็นที่ขนมาก็เกี่ยวเสาไฟฟ้าที่อยู่เกาะกลางถนน ทำให้รถเสียหลักล้มลง แต่รถมอเตอร์ไซค์คันอื่นที่อยู่บริเวณนั้นไม่สนใจจะช่วยและขี่ต่อไป


โพสต์ดังกล่าวระบุข้อความว่า มีคนด่าเสื้อดำที่ขี่มอเตอร์ไซค์ผ่านไปว่าทำไมไม่จอดช่วย เสื้อดำในคลิปมาคอมเมนต์ว่า “ผมเองครับเสื้อดำ ทำไมผมต้องช่วยในเมื่อทำตัวเอง มันใช่เหรอครับที่เอามอเตอร์ไซค์มาขนของขนาดนั้น สมควรแล้วครับที่จะโดนแบบนี้ 555555" จากนั้นก็มีทัวร์ลงนิดหน่อยประปราย


หลังโพสต์เผยแพร่ออกไปก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก เช่น ถูกต้องครับ ประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นมีความเสี่ยงที่จะถึงอันตรายไปด้วย จริงๆ ต้องโดนดำเนินคดีด้วยนะ, ถ้าขี่มาล้มเฉยๆ ผมจอดช่วยนะ แต่แบกมาขนาดนี้ล้มผมก็ไม่ช่วย ทำตัวเองไม่คิดถึงผู้ร่วมทางคนอื่นเลย, ทำไมถึงได้ประมาทได้ขนาดนี้ ใครเขาทำกันแบบนี้ ไม่ใช่เหตุปกติของคนทั่วไป, เป็นผม ผมก็ไม่ช่วยนะ คุณทำตัวเองไม่เท่าไหร่ แล้วถ้าไปเกี่ยวคนอื่นจนเขาเจ็บตัวเพราะคุณ คุณจะรับผิดชอบเขายังไง สำนึกสาธารณะไม่มี มีแต่ความเห็นแก่ตัว ก็สมควรเจอความเห็นแก่ตัวของคนอื่นบ้าง เป็นต้น


แท็กที่เกี่ยวข้อง  จยย.ล้ม ,จยย.ขนตู้เย็น

คุณอาจสนใจ

Related News