สังคม

ไรเดอร์เดือดถูกเก๋งขับชน ทำ จยย.ล้มกลางถนน แต่ไม่ลงมาเจรจา กระโดดถีบเก๋งยับ

โดย paweena_c

13 มิ.ย. 2567

111 views

ไรเดอร์เดือดจัด กระโดดถีบรถแคมรี่ หลังถูกรถแคมรี่ขับรถพุ่งชนจนล้มกลางถนน แต่ไม่ยอมลงมาเจรจา สุดท้ายตกลงจ่ายค่าซ่อมกันเอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการเผยภาพเหตุการณ์ที่ชายคนหนึ่งขับรถโตโยต้าแคมรี่ พุ่งเข้าชนมอเตอร์ไซค์ของไรเดอร์ที่จอดรถขวางอยู่ด้านหน้า จนทั้งไรเดอร์และมอเตอร์ไซค์ล้มกลางถนน จากนั้นรถแคมรี่ได้ถอยรถเพื่อจะหนี โดยมีการเปิดกระจกมามองหน้าพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ โดยพลเมืองดีได้ตะโกนว่า “หยุด ชนคนแล้วจะหนีเหรอ” จากนั้นไรเดอร์ที่ถูกรถแคมรี่พุ่งชน ได้วิ่งมาพยายามจะเปิดประตูฝั่งคนขับของรถแคมรี่แต่เปิดไม่ออก จึงต่อยไปที่กระจกรถ

ทำให้รถแคมรี่ได้ขับรถหนีไปอีกทาง โดยที่ไรเดอร์ได้วิ่งไล่ตาม จากนั้นรถแคมรี่ได้จอดรถ ซึ่งเมื่อไรเดอร์ตามไปถึงได้ทุบรถและตะโกนบอกให้คนขับรถแคมรี่ลงมา แต่คนขับรถแคมรี่ไม่ยอมลง ทำให้ไรเดอร์โมโหสุดขีดกระโดดถีบไปที่รถแคมรี่อีกครั้ง

เหตุการณ์ดังกล่าวมีพยานเห็นเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก เกิดเหตุขึ้นเมื่อคืนนี้ (12 มิ.ย. 2567) ตอนประมาณเกือบ 20.39 น. ที่คอนโดแห่งหนึ่ง ซอยสรรพาวุธ 2 ย่านบางนา

ล่าสุดทีมข่าวอาชญากรรมลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ และได้หลักฐานสำคัญเป็นวงจรปิด ก่อนที่รถแคมรี่จะขับเข้ามาที่คอนโด

จากวงจรปิดจุดแรก เวลา 20.30 น. ภายในซอยสรรพาวุธ 2 ก่อนจะถึงคอนโดประมาณ 200 เมตร จะเห็นว่ามอเตอร์ไซค์ของไรเดอร์ ได้ขี่ขนาบข้างมาทางด้านขวาของรถแคมรี่ และจอดรถโดยที่ไรเดอร์พยายามเจรจาบอกให้คนขับแคมรี่ลงมาจากรถ หลังจากที่ทั้งคู่เฉี่ยวชนกันก่อนหน้านี้ แต่คนขับรถแคมรี่ไม่ยอมลงมา ทำให้ไรเดอร์กระโดดถีบไปที่ประตูรถแคมรี่ทางฝั่งขวา จากนั้นรถแคมรี่ขับหนีโดยจะกลับรถ ทำให้เกือบไปชนไรเดอร์ที่ยืนอยู่กลางถนน ต่อมารถแคมรี่จึงถอยตั้งลำใหม่แล้วขับหนีออกมาเพื่อมุ่งหน้าไปที่คอนโด

ภาพวงจรปิดตัวต่อมา คือบริเวณด้านหน้าคอนโด ซึ่งในกล้องวงจนปิดระบุเวลา 20.39 น. จะเห็นว่า ไรเดอร์ขับแซงรถแคมขี่ทางฝั่งขวาแล้วปาดหน้า ซึ่งจังหวะนั้นเป็นช่วงที่แคมรี่จะเลี้ยวขวาเข้าคอนโด โดยเมื่อรถแคมรี่เห็นว่าไรเดอร์ขี่มอเตอร์ไซค์มาปาดขวางหน้า จึงหยุดรถ และจากนั้นก็ขับพุ่งชนไรเดอร์ทันที

ต่อมาไรเดอร์วิ่งตามรถแคมรี่ซึ่งได้พยายามขับหนี แต่เนื่องจากมีพยานเห็นเหตุการณ์เยอะ และพยานได้ตะโกนบอกให้ช่วยกันแจ้งตำรวจ ทำให้คนขับแคมรี่จึงหยุดรถ และตัวไรเดอร์ได้มาเจรจาเพื่อให้จะคนขับแคมรี่ลงจากรถ แต่คนขับแคมรี่ไม่ยอมลงมา ไรเดอร์จึงกระโดดถีบไปที่รถแคมรี่เป็นครั้งที่ 2

และวงจรปิดตัวจุดที่ 3 คือหลังจากที่รถแคมรี่จอดอยู่ที่หน้าคอนโด ไรเดอร์ซึ่งถูกพลเมืองดีแยกตัวออกมาเพื่อสงบสติอารมณ์ ได้วิ่งเข้าไปกระโดดถีบที่รถแคมรี่อีกเป็นครั้งที่ 3

พยานที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า หลังจากเห็นรถแคมรี่พุ่งชนไรเดอร์ และไรเดอร์ได้ตามไปเอาเรื่องจนกระโดดถีบรถ ชาวบ้านแถวนั้นพยายามเข้าไปพูดให้ไรเดอร์ใจเย็นลง เพราะกลัวจะเกิดเหตุบานปลาย ส่วนตัวคนขับแคมรี่ ซึ่งเป็นชายสูงอายุ ไม่ยอมลงจากรถแต่อย่างใด จนเวลาผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง ทั้งสองฝ่ายจึงไปตกลงกันที่ สน.บางนา

ทั้งนี้มีรายงานว่าหลังจากที่ทั้งคู่ไปที่ สน.บางนา และได้เจรจากัน เบื้องต้นพบว่าไรเดอร์ขี่มอเตอร์ไซค์แล้วพยายามจะแซงทางขวาของรถแคมรี่ จนทำให้มอเตอร์ไซค์ไปถูกกระจกมองข้างด้านขวาของรถแคมรี่เสียหาย จากนั้นทั้งสองฝ่ายก็มีปากเสียงกัน และบานปลายอย่างที่เห็นในวงจรปิด

ทั้งคู่ได้ตกลงที่จะจ่ายค่าซ่อมรถของใครของมัน ส่วนจะแจ้งข้อหาอะไรเพิ่มเติมหรือไม่ ต้องรอทางไรเดอร์ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลก่อนว่านอกจากได้รับบาดเจ็บที่เท้าแล้ว ได้รับบาดเจ็บอย่างอื่นอีกหรือไม่


รับชมผ่านยูทูป : https://youtu.be/BnGzYkCEmh4

แท็กที่เกี่ยวข้อง  จยย.ล้ม ,ไรเดอร์ ,เก๋งขับชนจยย.

คุณอาจสนใจ

Related News