ข่าวโซเชียล

แม่โวย ลูกชายม.1 อยู่โรงเรียนประจำ ถูกเพื่อนรุมทำร้าย ผอ.บอกเป็นเรื่องปกติ

โดย olan_l

11 มิ.ย. 2567

105 views

วันนี้ (11 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.กระบี่ เพจอีซ้อขยี้ข่าว มีการโพสต์เรื่องราวของเด็กชายคนหนึ่ง ถูกเพื่อน ๆ รุมทำร้ายภายในโรงเรียนประจำใน อ.เมือง จ.กระบี่ ซึ่งต่อมาแม่ของเด็กสอบถามเรื่องนี้ไปที่ ผอ. โรงเรียน ก็ได้รับคำตอบว่า เด็กกลุ่มที่รุมทำร้ายเป็นเด็กที่มีพฤติกรรมอยู่ในบัญชีดำของโรงเรียน จึงถือเป็นเรื่องปกติ ซึ่งแม่ของเด็กมองว่าไม่ถูกต้อง เพราะไม่มีการดำเนินการใดๆ จากนั้นจึงนำเรื่องนี้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.อ่าวนาง

ต่อมาผู้สื่อข่าวติดต่อไปที่แม่ของเด็ก เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมกับพูดคุยสอบถามเรื่องจากเด็ก ก็ไปพบกับ น.ส.ฟารีด้า อายุ 35 ปี อยู่ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ และพบกับ ด.ช.แก้ว (นามสมมติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนประจำใน ต.เขาคราม อ.เมืองกระบี่ โดยเด็กโชว์บาดแผลที่ถูกทำร้าย เป็นรอยฟกช้ำบริเวณต้นแขนทั้ง 2 ข้าง ให้ผู้สื่อข่าวดู

โดยน.ส.ฟารีดา เปิดเผยว่า เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ ช่วงเช้าของวันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา วันเกิดเหตุตนเดินทางไปเยี่ยมลูกชายที่โรงเรียน และลูกชายวิ่งร้องไห้มาหาตน บอกกับตนว่าถูกเพื่อนรุมทำร้าย จึงสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น ทราบว่า ลูกชายถูกกลุ่มเพื่อนที่รุมทำร้าย มาขอสิ่งของจากลูกแต่ลูกไม่ให้จึงโดนรุมต่อย จึงนำเรื่องนี้บอกให้ครูประจำชั้น และ ผอ.รับทราบ ก็ได้รับคำตอบว่าเด็กหยอกเล่นกัน และเด็กกลุ่มที่รุมทำร้าย มีพฤติกรรมแบบนี้ประจำ โรงเรียนมองเป็นแค่การหยอกเล่นกัน แต่ตนมองว่าไม่ถูกต้อง จึงไปแจ้งความไว้ ดำเนินคดีกับเด็กที่ทำร้าย และโรงเรียน เพื่อขอให้ออกมารับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้นด้วย โดยทางตำรวจจะนัดทางโรงเรียนมาพูดคุยกับตนในวันพรุ่งนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แม่โวย ,เพื่อนรุม

คุณอาจสนใจ