ข่าวโซเชียล

ผีแม่หม้าย อาละวาด ผู้ชายในหมู่บ้านดับปริศนาหลายคน แห่เอาเสื้อแดงแขวนหน้าบ้าน

โดย attayuth_b

15 พ.ค. 2567

158 views

วันนี้ (15 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ของอำเภอดงหลวง จ.มุกดาหาร หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าเกิดเหตุชายอายุ 45 ปีอยู่อยู่บ้านนางนวน ม.12 อ.ดงหลวงเสียชีวิต โดยไม่ทราบสาเหตุต่อมาวันที่ 11 พ.ค. 67 มีชายวัยรุ่นอายุ 21ปี อยู่บ้านโพนแดง อ.ดงหลวงเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุเช่นกัน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 พ.ค.67นายวิไลย์ วงกระโซ อายุ 45 ปี บ้านแสงสว่างหมู่ที่ 5 ตำบลหนองหลวง อำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร ลงไถ่นาเตรียมปลูกข้าวพอตกเย็นกลับบ้านยังทำกับข้าวให้พ่อแม่กินก่อนขึ้นไปนอนอยู่บนชั้น 2

โดยเช้าของวันที่ 12 พ.ค. 67 ผู้เป็นแม่ได้ขึ้นไปเรียกให้ลงไปกินข้าวแต่ปลุกไม่ตื่นนอนเสียชีวิตเมื่อไหร่ไม่ทราบสาเหตุ โดยพ่อแม่ได้สูญเสียลูกชายที่เป็นเสาหลักไปต่อไปไม่รู้จะผึ่งใครพ่อแม่ก็แก่ชราแล้วในงานศพบรรยากาศโศกเศร้า

ผู้สื่อข่าวสอบถาม นายชำนาญ วงศ์กระโชคอายุ 72 ปีผู้เป็นพ่อว่าคุณพ่อเชื่อไม่ว่าลูกชายต้องเสียชีวิตจากผีแม่หมาย ผู้เป็นพ่อได้เปิดใจว่าก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง โดยมีความคิดว่าคิดว่าตอนกลางคืนจะเอารถไถ่เข้ามาจอดขวางประตูหน้าบ้านผีแม่หม้ายคงเข้ามาภายในบ้านไม่ได้จึงไม่เอาเสื้อสีแดงออกมาแขวนหน้าบ้านแต่ต่อไปต้องเชื่อเต็ม 100 เปอร์เซ็นต้องเอาเสื้อแดงออกมาแขวนเพื่อป้องกันผีแม่หม้ายต่อไป

คุณอาจสนใจ