ข่าวโซเชียล

สาวผวา เจอหนุ่มขี่จยย.ประกบ สไลด์หนอนโชว์ไกลกว่า 2 กม.

โดย attayuth_b

19 ธ.ค. 2566

180 views

ภาพจากกล้องโทรศัพท์มือถือที่ผู้เสียหายได้บันทึกนาที ที่หนุ่มวัยกลางคนที่ขี่รถจักรยานยนต์ ประกบข้างรถยนต์ของผู้เสียหายซึ่งเป็นหญิงสาว มาจากด้านในซอยมาจนถึงปากซอยซึ่งเป็นระยะทางไกลกว่า 2 กิโลเมตร เหตุเกิดภายในซอยบางปลา 55 ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ โดยที่ชายหนุ่มคนดังกล่าวยังช่วยเหลือตัวเองไปด้วยในขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์ ซึ่งสร้างความตกใจ และ หวาดกลัว แก่ผู้เสียหายที่เป็นหญิงสาว จึงนำคลิปดังกล่าวนั้นไปเผยแพร่บนเฟซบุ๊กส่วนตัว ซึ่งก็มีผู้ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกับเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเป็นจำนวนมาก โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงสายของวันที่ 18 ธันวาคม 2566 เวลา 10.00 น ที่ผ่านมา เหตุเกิดในพื้นที่รับผิดชอบของ สภ.บางพลี

ล่าสุด วันนี้ (19 ธ.ค.) ทีมข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุบริเวณซอยบางปลา 55 ซึ่งซอยดังกล่าวสามารถทะลุเชื่อมต่อกับถนนเทพรัตน์ (บางนา-ตราด) ได้ ซึ่งด้านถนนเทพารักษ์นั้นเข้าไปด้านในจะไม่ค่อยมีบ้านพักอาศัยสักเท่าไร และ ไม่ค่อยมีคนสัญจรผ่านไปมา

จากการสอบถาม นางสาวเอ อายุ 28 ปี พนักงานสาวผู้เสียหาย เผยว่า พอดีตนเองไปหาลูกค้าที่ไซต์งานในซอยดังกล่าว แล้วตอนเดินชมไซต์งานลูกค้าผู้ชายคนนี้มาจอดรถแล้วจอดรอตน พอตนเองออกจากไซต์งานมาเขาก็ลงจากรถมอเตอร์ไซค์มาแล้วถอดกางเกงลงแล้วเขาก็ชักๆ ชักโชว์เลย ตนก็เลยรีบเหยียบรถเขาก็ขี่ตามาแล้วก็ทำมาตลอดทางจนมาถึงปากซอย ระยะทางจากไซต์งานจนถึงปากซอยก็ประมาณ 2 กิโลได้ เขาก็ขี่ตามมาเรื่อยๆ จนตนออกจากนอกปากซอยไปเขาก็ไม่ตาจอดอยู่ตรงนั้นหน้าปากซอย เขาก็ทำอย่างนั้นตลอด ตนเองตกใจแต่ว่าตนอยู่ในรถก็ตั้งสติแล้วขับรถหนีเขา เขาไม่น่าจะใช่คนงานเพราะเหมือนเขาเห็นตนมาตรงนี้เขาก็เลยมาจอดรอเพราะทั้ง 2 ฝั่งมันไม่มีอะไรเลยมีแค่ป่ากับแคมป์

อยากเตือนผู้หญิงที่เดินทางคนเดียว ว่าอยากให้ระวังนิดนึงเวลาขับรถก็คอยมองถ้ามันมีอะไรผิดสังเกตให้ระวังแล้วรีบออกห่าง อย่างเมื่อวานถ้าตนขี่มอเตอร์ไซค์ก็คงอันตราย เพราะทางมันเปลี่ยวมาก ตอนกลางวันเลยตอนที่ตนเจอ ตอนประมาณ 10 โมงเช้า อยากให้ตำรวจตามจับมาเพราะเป็นภัยต่อคนอื่นมากเลยถ้าเขายังทำแบบนี้อยู่ มันเป็นที่สาธารณะตอนกลางวันแสกๆ เขายังกล้าทำ ตนคิดว่าเขาไม่น่าจะทำกับตนเป็นเคสแรกน่าจะทำบ่อยเพราะเขาดักรอนานอยู่เหมือนกัน เพราะตนเห็นเขาจอดนานแล้ว ประมาณ 10 นาที จอดรอตนเพราะตนเดินไปอีกฝั่งนึงแล้วเดินกลับมาก็คือเดินสวนกันกับเขาแต่ตอนนั้นมีพี่ผู้ชายเดินไปด้วยพอขับรถออกมากับน้องอีกคนเขาก็ทำเลยถอดออกโชว์เลย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  สไลด์หนอน ,สาวผวา

คุณอาจสนใจ

Related News