สังคม

หนุ่มเหงา เจอสาวสวยชวนเซ็กซ์โฟน โชว์สยิว เรียกตบทรัพย์ครึ่งแสน ขู่ปล่อยคลิปสไลด์หนอน

โดย panisa_p

19 มิ.ย. 2567

182 views

วันนี้ (19 มิ.ย.67) ที่ สภ.เมืองอุดรธานี นายเอก (นามสมมติ) อายุ 48 ปี พ่อค้าชาวอุดรธานี ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ต.เปรม เตรียมตัว สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี แจ้งว่า เมื่อวานนี้ (18 มิ.ย.) ได้รับสายจากไลน์ของ น.ส.แอนนี่ ไม่รู้เป็นชื่อจริงหรือไม่จริง เซ็กซ์โฟนชวนคุยและให้ตัวเองถอดกางเกงแล้วขยำเจ้าหนูน้อยให้ดู


จากนั้น น.ส.แอนนี่ได้แอบแคปหน้าจอโทรศัพท์เอาไว้ แล้วโทรมาข่มขู่ว่าจะเอาไปประจานหากไม่โอนเงินจำนวน 50,000 บาทให้ ทำให้ตนเกรงว่าจะได้รับความเสียหาย และสันนิษฐานว่าคงเป็นแก๊งมิจฉาชีพ จึงมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน ขณะที่ผู้เสียหายกำลังแจ้งความ น.ส.แอนนี่ ก็ได้โทรไลน์มาทวงเงินจำนวน 30,000 บาท ต่อหน้าต่อตาเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยอ้างว่าเป็นค่าบริการเซ็กซ์โฟนที่ทางบริษัทลดให้แล้ว จากจำนวนเต็ม 50,000 บาท ทางผู้เสียหายอ้างว่ามี 3,000 บาท แต่นางสาวแอนนี่ไม่ยอม พร้อมยื่นคำขาดต้องจ่าย 30,000 เท่านั้น พร้อมเมื่อไหร่จะส่งเลขบัญชีให้ จากนั้นได้วางสายไป


ภายหลังผู้เสียแจ้งความแล้วเสร็จ ผู้เสียหายพร้อมเฮียเปี๊ยกช่วยด้วยได้นัดแนะวางแผนเพื่อขอดูเลขบัญชีว่าจะให้โอนเข้าบัญชีใคร โดยคุณเอกโทรวิดีโอคอลกลับไปหาน้องแอนนี่ บอกว่า ตอนนี้หาเงินได้ 5,000 บาท เนื่องจากไม่สามารถหาเงินได้ทัน ซึ่งน.ส.แอนนี่บอกกลับมาว่า ขอถามผู้จัดการก่อน และวางสายไป จากนั้น 3 นาที น.ส.แอนนี่โทรกลับมาบอกว่าผู้จัดการอนุมัติ 5,000 ก็เอา พร้อมส่งเลขบัญชีมา โดยเลขบัญชีปรากฏกเป็นชื่อของนายณรงค์ชัย หลวงดาน จากนั้นนายเอกผู้เสียหายได้โอนเงินเข้าไปเป็นจำนวนเงิน 5 บาท พร้อมส่งสลิปยืนยันและพิมพ์ข้อความไปว่า เอาเงิน 5 บาทไปซื้อมีดโกนแล้วโกนมอยเจอร์ไรเซอร์ให้สะอาดนะ น.ส.แอนนี่ได้ส่งข้อความ 5555 และบอกอีกว่าสรุปไม่เคลียร์นะ และบล็อกไลน์ผู้เสียหายทันที


นายเอก เปิดเผยว่า ก่อนหน้าจะเกิดเรื่องมีผู้หญิงทักแชตมาขอเป็นเพื่อน จากนั้นขอพูดคุยทางไลน์ โดยตนก็คุยตามประสาคนโสด คุยไปเล่นไป เมื่อวานนี้ได้คุยไลน์กับ น.ส.แอนนี่ เขาบอกว่าพี่ช่วยหนูหน่อย ซึ่งเราก็รู้อยู่ว่าช่วยอะไรแล้วก็เขาก็ชวนเซ็กซ์โฟน โดยเขาก็แก้ผ้าและก็บอกให้เราแก้ผ้าสักพักเขาก็ปิดกล้องวางสายไป ไม่นานเขาก็โทรกลับมาบอกให้เราไปดูในไลน์


โดยเขาแคปภาพหน้าจอที่เราเซ็กซ์โฟนกับเขาส่งมาให้เราดู มีข้อความว่าเซ็กซ์โฟนเสพยาไม่ยอมจ่ายตังค์ ซึ่งเขาก็เรียกร้องเงินมา 50,000 บาท หากต้องการอยากให้เรื่องนี้จบ และเขาอ้างอีกว่าเป็นบริษัท เซ็กซ์โฟน เอนเตอร์เทนเมนท์ถูกต้องตามกฎหมาย ตนก็ต่อรองราคาจาก 50,000 บาท เหลือ 30,000 บาท นอกจากนี้เขายังขู่อีกว่า หากไม่จ่ายจะเอาคลิปนี้ไปโพสต์ในโรงเรียนของลูกสาว ทำให้เมื่อคืนตนนอนไม่หลับทั้งคืน มาวันนี้จึงเขามาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและนำเรื่องนี้แจ้งเตือนภัยหนุ่มสายเหงาระวังสาวแบบนี้ด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News