ข่าวโซเชียล

แบรนด์ดังแจงดรามา #Osakaมันร้าย หลังแฟนคลับโวย จากผู้โชคดี กลายเป็นผู้ประสบภัย

โดย thichaphat_d

23 พ.ย. 2566

1.8K views

เกิดดรามา #Osakaมันร้าย ที่ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ (X)กรณีผู้โชคดีจากสินค้าขนมแมวเลียแบรนด์ดัง ได้รับรางวัลใหญ่ บินไปเที่ยวกับศิลปิน ไกลถึงโอซากา, ประเทศญี่ปุ่น แต่กลับสร้างความผิดหวังให้กับผู้โชคดี 20 รายที่ได้เข้าร่วม ที่ต้องเจอประสบการณ์ไม่ประทับใจระหว่างร่วมทริป จากการปฏิบัติของทีมงาน

ตั้งแต่เรื่องสายการบินที่ไม่เป็นไปตามที่แจ้ง ที่พัก ซึ่งทีมงานนอนโรงแรมเดียวกันกับศิลปิน แต่ผู้โชคดีไปนอนที่พักซอยบาร์โฮสต์ และต้องลากกระเป๋าเดินทางใบใหญ่กันเอง รวมทั้งเรื่องอาหารที่มีการแบ่งแยก ทีมงานได้อยู่ดี กินดีกว่าผู้โชคดี ทีมงานได้กินปูราคาแพง แต่ผู้โชคดีได้กินวิญญาณปู ทำให้ผู้โชคดีต้องใช้ชีวิตแบบผู้ประสบภัย จนศิลปินต้องคอยดูแลและเป็นห่วงแฟนคลับแทนทีมงาน


ซึ่งหลังจากเกิดเรื่อง ทางผู้จัดจึงชดเชยพ็อกเก็ตมันนี่ให้แทน รายละ 5,000 เยน หรือประมาณ 1,100 บาท 


ขณะที่แบรนด์ขนมแมวเลีย เจ้าของแคมเปญ ได้ออกมาชี้แจงดรามา ดังกล่าวว่า

“จากกรณีที่มีการแสดงความคิดเห็นผ่านทาง social media ถึงปัญหาและความผิดพลาดต่างๆจากการเดินทางในทริป Toro go to Osaka ที่ผ่านมา ทางแบรนด์ได้รับทราบทุกข้อคิดเห็น และมิได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้ข้อผิดพลาดต่างๆระหว่างการเดินทาง ความไม่สะดวกในเรื่องการจัดการทัวร์ และการดูแลประสานงานของทีมงาน ทางแบรนด์ต้องขออภัยมา ณ โอกาสนี้ และขอน้อมรับข้อตำหนิต่างๆ พร้อมทั้งนำไปปรับปรุงการทำงาน การจัดกิจกรรมในโอกาสต่อไป

ทางแบรนด์ขอขอบคุณ ผู้โชคดีทั้ง 20 ท่าน ที่ร่วมเดินทางไปทริป Toro go to Osaka ในครั้งนี้ และขอบคุณที่สนับสนุนสินค้าและพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ รวมถึงกิจกรรมอื่นๆที่ผ่านมาเป็นอย่างดี

ทีมบริหาร แบรนด์โทโร่”



ซึ่งหลังการแถลงดังกล่าว ก็ยังเกิดเสียงวิจารณ์ในหมู่แฟนคลับ ทำให้ในเวลาต่อมา ทางแบรนด์ต้องออกแถลงการณ์อีกครั้ง ระบุว่า

“ทางทีมผู้บริหารแบรนด์โทโร่ ตระหนักถึงข้อผิดพลาดต่างๆที่เกิดขึ้นเป็นอย่างยิ่งและต้องขออภัยอีกครั้งมา

ณ โอกาสนี้ ทางแบรนด์โทโร่ ใคร่ขอโอกาสในการจัดกิจกรรมพิเศษขึ้น และดูแลจิตใจ ความรู้สึกทุกท่านอย่างดีที่สุด

โดยทางแบรนด์โทโร่ขอประกาศการจัดกิจกรรมพิเศษ Exclusive Event กับคุณเอิร์ท พิรพัฒน์ และคุณมิซ์ สหภาพ เพื่อผู้ร่วมทริปทั้ง 20 ท่าน

รายละเอียด วัน เวลา และสถานที่ ทางแบรนด์โทโร่ จะแจ้งให้ทุกท่านทราบต่อไปในเร็วๆนี้

ทีมบริหารแบรนด์โทโร่”



คุณอาจสนใจ

Related News