ข่าวโซเชียล

ถนนไม่ได้มีให้คนวิ่ง! หนุ่มใหญ่โวยใส่ตร. ปิดถนน-ทางกลับรถ จัด 'พัทยามาราธอน' ทำปชช.เดือดร้อน

โดย nut_p

24 ก.ค. 2566

3.2K views

ถนนไม่ได้มีให้คนวิ่ง! ชายโวยตร.ลั่น เหตุปิดถนน-ทางกลับรถ จัดกิจกรรม 'พัทยามาราธอน' ทำประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนเดือดร้อน



จากกรณีผู้ใช้ Tiktok ชื่อน้องทิพย์ โพตส์คลิปวีดีโอหนุ่มใหญ่ โวยวายใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่อำนวยความสะดวกให้กับผู้แข่งขัน พัทยามาราธอนครั้งที่ 30 โดยระบุข้อความว่า



"ให้พวกนักท่องเที่ยวจีนมาวิ่งมาราธอน บนถนนที่ประชาชนใช้รถใช้ถนน แบบนี้ได้ด้วยหรือ เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อคืนเช้าตี 5 เกือบ 6 ของวันนี้ พ่อเราเลี้ยวรถออกมาจากถนนเทพประสิทธิ์ แต่

มันให้ไปกลับรถถึงนู้นนน (พัทยากลาง!!) มันปิดช่องกลับรถหมดเลย ทำชาวบ้านเขาเดือดร้อนไม่ใช่แค่กับพ่อเราเอง คนอื่น ๆ ก็เช่นกันนไทยส์ะอีก



หน้าที่ตำรวจคืออะไรกันแน่ สิ่งที่ควรทำกัน แต่ไม่ทำ ไปดูแลทำไมต่างชาติ และถนนเขามีไว้ให้ รถวิ่ง!! ไม่ใช่คนวิ่ง อยากวิ่งก็ไม่วิ่งสวนสาธารณะ แต่ตำรวจควรมาดูแลประชาชนคนไทยก่อนไหม ประเทศไทยตอนนี้เป็นยังไง คนไทยก่อนไหม ประเทศไทยตอนนี้เป็นยังไง



#มีเรื่องให้เกลียดตำรวจขึ้นทุกวัน ถ้ามีลูก จะไม่ให้ลูกเป็นตำรวจทหารมัน เสียชาติเกิด !! เพราะทุกวันนี้ประชาชนเขาต่อต้านด่าตำรวจทหารรัฐบาลชุดนี้กันหมดแล้ว ตำรวจไทยแย่มากดูแลชาวต่างชาติ #คนในคลิปคือพ่อของเราผู้ที่ไม่ยอมตำรวจ

เหี้Eพวกนั้นเท่าไหร่กัน #ด่าไปเลยตำรวจเหี้Eๆแบบนี้อย่าไปกลัว #ไม่ใช่ถนนส่วนตัวของพวกมันนะแต่คือถนน #ฝากแชร์กันนะคะ #ตำรวจไทย #ถนนพัทยา #เทพประสิทธิ์"



ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นอยู่ในอาการนิ่งเฉย ไม่ตอบโต้กับผู้ชายคนดังกล่าวแต่อย่างใด และยังคงอำนวยความสะดวก ให้กับผู้แข่งขันท่ามกลางสายฝนต่อไป



ทำให้มีคนเข้ามีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก มีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ทั้งในเชิงเห็นด้วย และไม่เห็นด้วย ทั้งด้านการกลับรถที่ไกล ส่วนบ้างรายเข้าใจว่าเป็นการจัดงานระดับโลก ซึ่งมีนักท่องเที่ยวมาหลากหลายประเทศ ส่วนงานที่จัดนั้นเป็นของเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่มีหน้าที่เพียงอำนวยความสะดวกเท่านั้น รวมถึงแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News